Screenrant ได้รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ที่มารับตำแหน่งซีอีโอของ DC Studios ร่วมกับ ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) เพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ภาพยนตร์ในจักรวาล DCU (DC Universe) จะรับตำแหน่งผู้กำกับให้แก่ ‘Superman: Legacy’ ด้วย นอกเหนือจากที่เขากำลังพัฒนาบทภาพยนตร์ดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว

ข้อมูลดังกล่าวได้รับการพูดถึงในการสนทนาในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ John-ElSuperman แห่งรายการ ComicPop กับ ทอม คิง (Tom King) มือเขียนบทและผู้เขียนคอมิก ‘Superman: Legacy’ ที่ได้ร่วมงานกับกันน์และซาฟรานใน DC Studios

กันน์และซาฟรานได้เข้ามาดำรงตำแหน่ง DC Studios ของ Warner Bros. Discovery เมื่อปลายเดือนมกราคม 2023 ที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาเนื้อหาใหม่ของจักรวาล DCU แทนภาพยนตร์ชุดเดิมในแฟรนไชส์ที่ยังเหลือคิวฉายอีกไม่กี่เรื่อง เพื่อรีบูตจักรวาล DCU ขึ้นมาใหม่

ทั้งคู่ได้ประกาศแผนพัฒนา 10 ปี ของจักรวาล DCU ไปแล้ว โดย Chapter 1 นั้นเรียกว่า ‘Gods and Monsters’ ซึ่งโปรเจกต์ที่พวกเขาต้องการนำมาเปิดตัวจักรวาล DCU โฉมใหม่นี้คือ ‘Superman: Legacy’ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดโปรเจกต์อื่น ๆ ใน Chapter นี้ ให้ทราบต่อไป

‘Superman: Legacy’ อ้างอิงจากคอมิกในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Superman ที่ทำหน้าที่ซูเปอร์ฮีโรในช่วงแรก ๆ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

Superman: Legacy

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส