คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ผู้รับบทเป็น ธอร์ ในจักรวาลมาร์เวล (Marvel) เผยว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น ‘เทพเจ้าสายฟ้า’ หรือ ‘ธอร์’ โดยมีเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนแต่อย่างใดว่าคนดูจะได้เห็นเฮมส์เวิร์ธรับบทเป็นธอร์อีกครั้ง

โดยในช่วงก่อนหน้านี้เฮมส์เวิร์ธมีเหตุผลจำเป็นส่วนตัวที่ทำให้เขาตัดสินใจพักงานการแสดงไป เนื่องจากเขาได้พบว่ามีความเสี่ยงและแนวโน้มที่จะเป็นโรคอัลไซเมอร์ ในขณะที่ถ่ายทำซีรีส์สารคดีเรื่อง ‘Limitless With Chris Hemsworth’ ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คนดูจึงไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเขามากนักในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อเร็ว ๆ นี้เฮมส์เวิร์ธได้ให้สัมภาษณ์กับทาง AccionCine และได้แชร์เรื่องราวถึงสิ่งที่จะทำให้เขากลับมาสวมชุดรับบทเป็นธอร์อีกครั้ง

“ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลย เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับประเภทของเรื่องราว มันต้องเป็นอะไรที่พิเศษและไม่เหมือนใคร สิ่งที่ผมไม่ต้องการก็คือการแสดงหรือทำอะไรแบบเดิม ๆ กับตัวละครไปจนจบ จนกระทั่งทำให้ผู้ชมรู้สึกเซ็ง รู้สึกเหนื่อยล้า แต่ถ้าเรื่องราวมันมีความตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อไหร่ ผมก็ยินดีที่จะกลับมาอยู่เสมอ”

เฮมส์เวิร์ธเล่าต่อว่า “ถ้ามันมีเรื่องราวใหม่ ๆ มันต้องเป็นอะไรที่พิเศษมากแน่ ๆ ผมมั่นใจว่ามันยังมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นให้เล่า จนทำให้ผู้ชมนั้นยอมรอเพื่อจะได้ดูเรื่องราวเหล่านั้น”

ซึ่งในอนาคตเฮมส์เวิร์ธนั้นจะกลับมารับบทเป็น ธอร์ อีกครั้ง และจะกลับมาร่วมงานกับทางมาร์เวลอีกหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป และหากใครที่อยากติดตามผลงานการแสดงของเฮมส์เวิร์ธ เร็ว ๆ นี้ เขาจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Extraction 2’ ที่สามารถรับชมได้ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน เป็นต้นไป

ที่มา: LADbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส