Variety ได้รายงานว่า สตูดิโอเล็งจะนำ เนฟ แคมป์เบิล (Neve Campbell) และ แพทริก เดมป์ซีย์ (Patrick Dempsey) กลับมาใน ‘Scream 7’ หลังจากที่ประสบปัญหานักแสดงนำตั้งแต่ ‘Scream’ (2022) และ ‘Scream 6’ (2023) อย่าง เมลิสซา บาร์เรรา (Melissa Barrera) ถูกไล่ออกจากทีมนักแสดง และ เจนนา ออร์เตกา (Jenna Ortega) ติดคิวถ่ายซีรีส์ ‘Wednesday’ ซีซัน 2

แคมป์เบิลนั้น เป็นนักแสดงนำมาตั้งแต่ ‘Scream’ ภาคต้นฉบับเมื่อปี 1996 มาจนถึง ‘Scream’ ภาครีบูตเมื่อปี 2022 โดยเธอได้แสดงร่วมกับเดมป์ซีย์ใน ‘Scream 3’ เมื่อปี 2000

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Spyglass Media Group ยังเล็งจะนำนักแสดงชุดดั้งเดิมอีก 1 คน อย่าง คอร์ตนีย์ ค็อกซ์ (Courteney Cox) กลับมาอีกครั้งด้วย โดยในขณะนี้ นักแสดงทั้ง 3 คน ยังไม่ออกมายืนยันหรือปฏิเสธรายงานดังกล่าวแต่อย่างใด

Scream 3
‘Scream 3’ (2000)

ถ้าหากสตูดิโอนำเดมป์ซีย์กลับมาอีกครั้งจริง ก็จะเป็นไปตามากระแสของผู้สร้างที่ให้ความสำคัญกับการนำตัวละครดั้งเดิมกลับมาใน ‘Scream’ ภาคใหม่อีกครั้ง โดยแคมป์เบิล, ค็อกซ์ และ เดวิด อาร์เควตต์ (David Arquette) ได้ปรากฏกลับมารับบทเดิมใน ‘Scream’ (2022) ในขณะที่ เฮย์เดน แพนิตเทียร์ (Hayden Panettiere) ที่รับบท เคอร์บี (Kirby) ใน ‘Scream 4’ (2011) ก็กลับรับบทเดิมอีกครั้งใน ‘Scream 6’ (2023)

สำหรับแคมป์เบิลนั้น เธอได้ถอนตัวไปจาก ‘Scream 6’ เนื่องจากการเจรจาด้านค่าเหนื่อยไม่ลงตัวกับสตูดิโอ และจากตอนจบของ ‘Scream’ (2022) ที่ดูเหมือนว่าตัวละคร ซิดนีย์ เพรสคอตต์ (Sidney Prescott) ที่เธอรับบทมาตั้งแต่ภาคแรกนั้น ดูเหมือนจะพบกับบทสรุปที่เหมาะสมไปแล้ว จึงทำให้การที่เธอไม่ปรากฏตัวใน ‘Scream 6’ จึงไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องแต่อย่างใด

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส