ปีแล้ว ปีเล่า.. จะผ่านปีใหม่ไปกี่ปี คุณก็ยังรู้สึกเหงาหงอยเศร้าสร้อย ไร้คู่เหมือนเดิม จนหลายคนเริ่มแซวคุณว่า “พญานก” แล้ว จะว่าเศร้ามันก็เศร้า แต่หนักใจซะมากกว่า อายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว แถมคนรอบข้างยังชอบถามคำถามกดดันอีก ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เมื่อไหร่จะมีครอบครัว ฟังแล้วเพลียชะมัด.. แบไต๋เข้าใจดี แบไต๋เข้าใจคุณ วันนี้แบไต๋เลยมาแนะเทคนิคที่จะช่วยลบฉายาพญานกของคุณให้หมดไป ด้วยเทคนิคง่ายๆ แต่ไปปรับใช้ได้จริง มาดูกัน!!

ดูแลผิวหน้า ฟิตหุ่นให้เป๊ะ

ใครๆ ก็ชอบคนที่ดูดีกันทั้งนั้น อาจไม่ต้องถึงขั้นสวยหล่อเหมือนดารา แต่อย่างน้อยผิวพรรณก็ควรจะผ่องใส หุ่นก็ควรจะเฟิร์ม ไม่ลงพุงหรือผอมแห้งจนเกินไป ประมาณว่าดูเป็นคนสุขภาพดี ดูแลตัวเองเป็นนั่นเอง เพราะคนที่ดูแลตัวเองได้ดี ย่อมดูแลคนอื่นได้ดีเช่นกัน แถมยังทำให้คนที่อยู่ข้างๆ ยืดอกภูมิใจที่ได้คบกับคุณด้วย! ดังนั้นจงรีบไปฟิตเนส ทานอาหารที่มีประโยชน์ บำรุงผิวพรรณ ดูแลกลิ่นกาย ฯลฯ เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ทั้งทางตรงและทางอ้อม และที่สำคัญที่สุดอย่าลืมปรับบุคลิกภาพให้ดูดี มีความมั่นใจด้วย!

แบ่งเวลางานและชีวิตส่วนตัวให้ดี

การมีหน้าที่การงานที่ดี มั่นคง และสร้างรายได้ เป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้ใครๆ ต่างอยากรู้จักและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ แต่ถึงอย่างนั้นการหมกหมุ่นกับชีวิตการทำงานจนมากเกินไป ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คุณนกแล้วนกอีกได้ เพราะคงไม่มีใครทนคบกับคนที่แบ่งเวลางานและชีวิตส่วนตัวออกจากกันไม่ได้ และแน่นอนว่ามันจะก่อปัญหาในชีวิตคู่ของคุณอย่างแน่นอน

จำไว้ว่า work smart not work hard! ทำงานแบบฉลาด ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า แบ่งเวลาให้เป็น เพราะการทำงานที่ดี ไม่ได้แปลว่าต้องทำงานหนักเสมอไป

และถ้าอยากมีแฟน ต้องรู้จักแบ่งเวลานะจ๊ะ!

hyperacy.site

เปิดประตูสู่โลกกว้าง รู้จักคนใหม่ๆ

หลายคนอาจไม่เคยรู้ตัวว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้คุณยังโสด ก็คือการที่คุณยังอยู่ในสังคมเดิมๆ สถานที่เดิมๆ เจอคนเดิมๆ อยู่ทุกวัน.. อยากให้คุณรู้ไว้อย่างหนึ่ง ถ้าไอ้วิธีการหาแฟนแบบเดิมๆ ของคุณ มันไม่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นล่ะก็ คุณควรจะเปลี่ยนมันตั้งนานแล้ว โดยเริ่มต้นจากการเปิดใจ และเปิดโอกาสให้กับตัวเอง โดยการนำพาตัวเองไปยังสถานที่ใหม่ๆ ไปเจอสังคมใหม่ๆ กระทั่งพบปะคนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปแจมชมรมเทนนิส การเข้าฟิตเนสดีๆ สักแห่ง (เลือกที่มีคนพลุกพล่านหน่อย) การออกไปท่องเที่ยวในที่ๆ ไม่เคยไป และการทำตัวเข้าถึงง่ายและเป็นมิตรกับผู้คน เพียงเท่านี้คุณก็จะหลุดจากวงจรเดิมๆ ของชีวิตแล้ว และคุณก็จะมีโอกาสที่จะพบเจอคนที่ใช่มากขึ้นด้วย

แต่ถ้าคุณคิดว่าวิธีนั้นจำเป็นต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง ซึ่งช่วงนี้คุณก็วุ่นเหลือเกิน งั้นลองวิธีนี้ไหม ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ โดยการเลือกใช้แอปหาคู่ดีๆ ที่มีมากมายในขณะนี้ รับรองว่าลดเวลาไปตั้งเยอะ แต่ถึงอย่างนั้น คุณก็ควรจะมีวิจารณญาณและใช้สติดีๆ ด้วยล่ะ!

www.snowking.com

พัฒนาตัวเอง และแก้ไขจุดด้อย

ไม่ใช่แค่เรื่องการลบสถานะโสดเท่านั้นที่คุณต้องพัฒนา แต่ทุกๆ ส่วนในชีวิตของคุณ คุณควรที่จะตรวจเช็คอยู่เสมอว่าคุณบกพร่องหรือมีข้อเสียอะไรบ้าง เพราะทุกครั้งที่คุณแก้ไขข้อเสียของตัวเองได้ คุณก็จะพัฒนาตัวเองไปได้ไกลขึ้น

จงสำรวจว่าคุณมีข้อเสียอะไร โดยอาศัยจากการสอบถามคนใกล้ตัว หรือคนที่เคยพบปะคุณ เช่น คุณมีกลิ่นตัวรึเปล่า คุณอ้วนไปไหม คุณชอบโอ้อวดตัวเองเกินไป หรือคุณปากเสียไป เป็นต้น คำตอบที่คุณได้จากคนใกล้ตัว อาจเป็นคำพูดเชิงบวกหรือให้กำลังใจมากกว่าการบอกตรงๆ คุณจึงจำเป็นต้องบอกพวกเขาอย่างตรงไปตรงมา ว่าคุณอยากพัฒนาตัวเอง พูดความจริงมาเหอะ และเมื่อคาดคั้นได้คำตอบแล้ว จงขอบคุณพวกเขา แล้วเอามาปรับปรุงซะ แต่ถ้าคนรอบข้างของคุณ ไม่มีใครปริปากบอกข้อเสียล่ะก็ คุณก็ลองนึกดูให้ดี ว่าเหตุการณ์ที่ทำให้คุณหัวเสียในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามีอะไรบ้าง จากนั้นก็ลิสต์ลงกระดาษ แล้วลองทบทวนว่า เหตุการณ์เหล่านั้นเกิดจากอะไร และถ้าตัดสาเหตุจากคนอื่น และเพ่งที่สาเหตุจากตัวคุณ มันคือสาเหตุอะไร จากนั้นคุณก็จะทราบข้อเสียของตัวเองคร่าวๆ

นอกจากการปรับปรุงข้อเสียของตัวเองแล้ว อีกอย่างที่คุณจะดูดีขึ้นในสายตาใครๆ และทำให้ดึงดูดแฟนดีๆ เข้ามาในชีวิตก็คือการที่คุณรู้จักพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จงจำไว้ว่า ใครๆ ก็อยากมีคู่ชีวิตที่มีความสามารถ

KupiVip

ทัศนคติดดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ หรือใช้ชีวิตกับคนคิดลบนานๆ หรอก จำไว้ว่าแม้คนที่คิดลบที่สุดในโลก ก็อยากอยู่ใกล้กับคนที่คิดบวก เพราะคนคิดบวกจะมีพลังอย่างมหาศาลในการทำสิ่งต่างๆ หรือเปลี่ยนสถานการณ์เลวร้าย ให้เป็นสถานการณ์ที่ดีขึ้นได้ ดังนั้นจงอย่าจมปรักกับอดีตที่เลวร้าย หรือเอาแต่โทษตัวเองในเรื่องที่เคยผิดพลาด แต่จงเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา คือบทเรียนสำหรับการพัฒนาตัวเองต่อไป
นอกจากนี้คุณควรที่จะเป็นคนที่ไม่เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากเกินไป รวมถึงการจ้องจับผิดกับสิ่งต่างๆ ด้วย เพราะมันทำให้คุณดูไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย การเป็นคนมีอารมณ์ขันและแจ่มใสอยู่เสมอ จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูดีขึ้นทันตา

ไม่เชื่อก็ลองเปลี่ยนตัวเองสิ!

ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ดู รับรองว่าปี 2018 นี้ คุณจะเป็นหนุ่มสาวสุดฮอต ที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จัก แถมคนใกล้ตัวคุณยังเอ็นดูและเป็นมิตรกับคุณมากขึ้นด้วย อย่าลืมเอาไปปรับใช้ล่ะ!