Natalie Portman ผู้รับบท Jane Foster นักวิทยาศาสตร์หญิงและคนรักของ Thor ในจักรวาล Marvel เธอปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2011 และ Thor: The Dark World ในปี 2013 ก่อนที่เธอจะหายไปใน Thor : Ragnarok ในปี 2017 ทำให้เกิดเสียงลือกันว่า หรือแท้จริงแล้วเธอไม่พอใจการทำงานร่วมกับ Marvel กันแน่นะ?

ในขณะที่การหายตัวไปจาก Thor 3 ของ Jane Foster ทิ้งปมสงสัยไว้ให้แฟนๆเป็นจำนวนมาก Natalie Portman ก็ได้ออกมาอธิบายสาเหตุที่เธอไม่ปรากฏตัวบนภาพยนตร์ดังกล่าวว่า  “เนื้อเรื่องส่วนมากของ Thor : Ragnarok นั้นเกิดในสถานที่ต่าง ๆ นอกโลก แต่ตัวละครของฉันอยู่บนโลกไม่เหมือน Thor และ Loki, ‘Jane Foster’ เป็นเพียงมนุษย์โลกคนหนึ่งเท่านั้น เน้อเรื่องส่วนใหญ่จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Jane เลย” ถึงอย่างนั้น Marvel ก็แก้ปัญหาการหายตัวไปของ Jane ได้อย่างดีด้วยการให้เหตุผลว่าเธอ และ Thor ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว

อย่างไรก็ตามตอนนี้ Natalie Portman กำลังเตรียมตัวที่จะกลับเข้ามามีบทบาทใน MCU อีกครั้งกับ Thor : Love and Thunder หลังจากประกาศในเดือนกรกฎาคมที่ San Diego Comic Con การปรากฏตัวครั้งนี้จะน่าตื่นเต้นสักแค่ไหนเราต้องคอยติดตามชมกันในเดือนพฤศจิกายน 2021 แล้วละค่ะ

อ้างอิง Independent

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส