สำหรับใครที่เคยลุ้นว่าเทพเจ้าสายฟ้าจะได้ไปดวลหมัดหรือดวลแดนซ์กับสตาร์ลอร์ดใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 หลังจากตอนจบของ Endgame ทิ้งเชื้อไว้เแบบนั้น แล้วต้องผิดหวังกับคำตอบของผู้กำกับ James Gunn ไปก่อนหน้านี้ว่า ธอร์จะไม่มาร่วมในหนังอย่างแน่นอน รายงานข่าวล่าสุดชิ้นนี้อาจทำให้คุณต้องดีใจ เพราะเป็นฝ่ายตัวละครแก๊งเอเลี่ยนต่างสายพันธ์ุที่จะโคจรมาเจอกันในหนัง Thor ภาคต่อไปตามที่ Vin Diesel นักแสดงที่ให้เสียงเป็น “กรู๊ท” ได้หลุด (หรือตั้งใจ) บอกกับนักข่าวระหว่างโปรโมตหนัง Bloodshoot

ผมกำลังรอ James Gunn เริ่มต้นทำภาคใหม่ ได้ข่าวมาว่าเขาถ่าย The Suicide Squad เสร็จแล้ว ภาค 3 ของพวกเราก็น่าจะใกล้ได้เริ่มแล้วละ ผู้กำกับ Thor ก็คุยกับผมว่า ธอร์จะร่วมมือกับตัวละครบางตัวใน Guardians of the Galaxy กับภารกิจใหม่ด้วยเหมือนกัน ไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นยังไงแต่ก็น่าสนใจใช่ไหมล่ะ?…หรือผมไม่น่าพูด?

Vin Diesel ให้สัมภาษณ์เหมือนอยากจะท้าชิงตำแหน่งนักสปอยล์หนังแห่ง MCU ของ Tom Holland และ Mark Ruffalo

Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Infinity War (2018)

ได้ฟังแบบนี้ก็สอดคล้องกับกำหนดวันฉายของ Thor: Love and Thunder ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 ซึ่งจะมาก่อนกำหนดฉายของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งจะเป็นภาคปิดท้ายของแก๊งเอเลี่ยนนี้แล้วที่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่ได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นช่วงกลางปี 2022 นับจากกำหนดเปิดกล้องในปีนี้

Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Infinity War (2018)

หนังภาค 4 ของเทพเจ้าสายฟ้ายังคงนำแสดงโดย Chris Hemsworth, Tessa Thompson และได้ Natalie Portman จากภาค 1-2 กลับมารับบทเป็น Thor หญิงอีกด้วย สมทบเพิ่มในฐานะตัวร้ายของเรื่องอย่าง Christian Bale สุดยอดฝีมืออีกคนของวงการที่เคยรับบทซูเปอร์ฮีโรแบทแมนมาก่อน และยังคงกำกับโดย Taika Waititi ผูู้กำกับจากภาค Ragnarok หรือภาค 3 ที่กำลังงานชุกมากตอนนี้

อ้างอิง

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส