Disney ได้เปิดเผยกำหนดการชุดใหม่สำหรับภาพยนตร์หลายเรื่องที่เลื่อนกำหนดการฉายออกไปเนื่องจากวิกฤติ COVID-19 ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jungle Cruise, Mulan, Indiana Jones 5 และ Black Widow และรวมถึงภาพยนตร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น The Personal History of David Copperfield, Antlers และ Woman in the Window

แต่ถึงกระนั้น กลับไม่มีชื่อของ The New Mutants ปรากฏให้เห็น

The New Mutants

The New Mutants ได้รับการดัดแปลงจากคอมิกของ Chris Claremont (คริส แคลร์มอนต์ ) และ Bob McLeod (บ็อบ แมคลอด) โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธ์ุวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษ แต่กลับถูกขังอยู่ในสถานที่ลึกลับ และต้องหาหนีออกไปพร้อมกับสู้กับปิศาจภายในจิตใจของตนเอง

The New Mutants เป็นโพรเจกต์เจ้าปัญหาที่ถูกเลื่อนกำหนดการฉายมาหลายครั้ง ตั้งแต่ 13 เมษายน 2018, เดือนกุมภาพันธ์ 2019 และ 3 เมษายน 2020 แต่เนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวกับที่เกี่ยวโยงถึงจักรวาล X-Man ในโทนก้าวข้ามวัย (Coming of Age) ปนสยองขวัญที่ค่อนข้างแปลกตาและน่าสนใจ ก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ X-Men ยังคงตั้งตารอคอย

The New Mutants

The New Mutants

The New Mutants นำแสดงโดยทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง Anya Taylor-Joy (อันยา เทย์เลอร์ จอย) จาก Split และ Glass, Maisie Williams (เมซี วิลเลี่ยมส์) จากซีรีส์ Game of Thrones, Alice Braga (อลิซ บราก้า) จาก The Suicide Squad ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จไป และ Charlie Heaton (ชาร์ลี ฮีตัน) จากซีรีส์ Stranger Things ภายใต้การกำกับของ Josh Boone (โจช บูน) จาก The Fault in Our Stars

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส