เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Daniel Radcliffe (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ที่โด่งดังจากการรับบท Harry Potter แล้วหันมาทุ่มเทให้กับการแสดงบทดราม่า เป็นนักแสดงฝีมือดีคนล่าสุดที่ได้เข้าร่วมแสดงโปรเจกต์แอ็กชันผจญภัยล่าสุดของ Paramount เรื่อง The Lost City of D โดยเขาจะรับบทเป็นตัวร้ายในเรื่องนี้

นอกจาก Daniel Radcliffe แล้วนั้น โพรเจกต์นี้ยังได้ Patti Harrison (แพตตี แฮร์ริสัน) นักแสดงตลกที่กำลังมาแรง มาร่วมแสดงด้วย โดยที่บทนำเป็นของ Sandra Bullock (แซนดรา บุลล็อก) และ Channing Tatum (แชนนิง เททัม) ซึ่ง Sandra Bullock นั้น นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างผ่านบริษัท Fortis Films ของเธอด้วย

Daniel Radcliffe
Daniel Radcliffe ใน Escape from Pretoria (2020)

The Lost City of D เป็นเรื่องราวของนักเขียนนิยายโรแมนติกรักสันโดษ (รับบทโดย Sandra Bullock) และนายแบบหนุ่มที่ถ่ายภาพขึ้นปกนิยายของเธอ (รับบทโดย Channing Tatum) ที่ถูกลักพาตัว และทำให้พวกเข้าต้องผจญภัยในป่าลึกสุดอันตราย

The Lost City of D เป็นผลงานกำกับของ Adam Nee (อดัม นี) และ Aaron Nee (แอรอน นี) จากบทของ Dana Fox (ดานา ฟ็อกซ์) ที่เพิ่งมีมผลงานเขียนบท Cruella ของ Disney ซึ่งดัดแปลงจากไอเดียของ Seth Gordon (เซธ กอร์ดอน) ผู้กำกับ Horrible Bosses ที่มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง ร่วมกับ Liza Chasin (ลิซ่า เชซิน) ที่มีผลงานอำนวยการสร้าง Les Misérables และ Baby Driver

The Lost City of D มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 เมษายน 2022

ข้อมูลอ้างอิง : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส