ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้โพสต์ภาพฉากที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ Black Adam ผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยเป็นฉากที่มีขนาดใหญ่ และเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นฉากที่ Black Adam ระเบิดพลังออกมา

ภาพดังกล่าวยังแสดงให้เห็นเหล่าทีมงานที่ทำงานอย่างหนัก ทั้งเก็บรายละเอียดฉาก, จัดแสง และวางตำแหน่งกล้อง เพื่อให้ฉากออกมาสมจริงที่สุด ซึ่ง ดเวย์น จอห์นสัน ได้กล่าวว่า “ผมต้องการโชว์ภาพงานสร้างฉากอันมโหฬารนี้ นี่เป็นทีมงานะรดับ A-Team ที่มีฝีมือระดับสุดยอดที่สุด”

เขายังโพสต์ข้อความทิ้งท้ายเป็นนัยอีกว่า ผู้ชมกำลังจะได้เห็นผู้พลังอำนวจที่สุดในจักรวาล DC เลยก็ว่าได้

ดเวย์น จอห์นสัน ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนาโปรเจกต์แอoตีโฮโรอย่าง Black Adam มานานหลายปี โดยการถ่ายทำได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ในที่สุดทีมงานก็ได้เริ่มเดินหน้าการถ่ายทำ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในเดือนกรกฎาคม 2022

Black Adam เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล DC Extended Universe โดยฝีมือกำกับของ ฆวม โกเยต-เซร์ร่า (Jaume Collet-Serra) โดยนอกจากจะเป็นการแนะนำตัวละคร Black Adam และสาเหตุที่ Kahndag ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาถูกทำลายแล้วนั้น ยังเป็นการบอกเล่าถึงซูเปอร์ฮีโรในทีม Justice Society of America (JSA) ได้แก่ Atom Smasher (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ), Hawkman (รับบทโดย อัลดิส ฮอดจ์), Cyclone (รับบทโดย ควินเตสซา สวินเดลล์) และ Dr. Fate (รับบทโดย เพียร์ซ บรอสแนน)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส