หลังจากปล่อยภาพและทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนหน้านี้ ล่าสุด Universal Pictures ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ ‘Halloween Kills’ ที่เต็มไปด้วยฉากโหดเลือดสาด และอารมณ์ตึงเครียดของตัวละครอย่างถึงที่สุด

ตัวอย่างนี้เริ่มต้นด้วยฉากที่ Michael Myers ฆาตกรต่อเนื่อง หนีออกมาจากกองเพลิงที่เผาบ้านในตอนท้ายภาคก่อน พร้อมคร่าชีวิตนักดับเพลิงหลายคน และกำลังกลับมาตามล่า Laurie Strode ที่ยังคงรับบทโดย เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

Halloween Kills

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ Michael Myers จะเปิดเผยให้เห็นใบหน้าภายใต้หน้ากากของเขาเป็นครั้งแรกอีกด้วย

Halloween Kills

‘Halloween’ เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์แนวไล่เชือดยุคแรก ๆ ที่ประสบความสำเร็จ จากฝีมือการกำกับของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ (John Carpenter) เมื่อปี 1978 ว่าด้วยเรื่องราวของ Michael Myers ฆาตกรต่อเนื่องที่ออกมาไล่ฆ่าคนในวันฮาโลวีน โดยบุคคลที่หนีรอดเงื้อมมือของเขาไปได้ทุกครั้งก็คือ Laurie Strode ที่รับบทโดย เจมี ลี เคอร์ติส

แม้ว่า ‘Halloween’ ถูกสร้างภาคต่อมาอีกหลายครั้ง แต่ก็มิได้รับความนิยมมากนัก จนกระทั่งค่าย Blumhouse ได้นำกลับมารีบูตโดยเดินเรื่องใหม่ต่อจากภาคแรกอีกครั้งใน ‘Halloween’ เมื่อปี 2018 จากฝีมือกำกับของ เดวิด กอร์ดอน กรีน (David Gordon Green) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ อีกครั้ง ซึ่งได้รับคำชมและกวาดได้รายได้ทั่วโลกไปถึง 255 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 8,100 ล้านบาท จากทุนสร้างเพียง 10 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 317 ล้านบาทเท่านั้น

Halloween

นั่นทำให้ Universal Studios ได้เปิดไฟเขียวให้ Blumhouse เดินหน้าสร้างภาคต่ออย่าง ‘Halloween Kills’ และ ‘Halloween Ends’ ทันที

‘Halloween Kills’ มีกำหนดฉายในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 ส่วน ‘Halloween Ends’ มีกำหนดการฉายวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส