เรามักจะได้ยินข่าวนักแสดงฮอลลีวูดเลิกรากันอยู่เนือง ๆ บางคนก็เปลี่ยนคู่ไป 3 – 4 ครั้ง แต่ก็มีส่วนน้อยที่ยังครองคู่สามี-ภรรยาคนเดิมกันอย่างเหนียวแน่นยาวนาน และหนึ่งในนั้นก็คือ เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) พระเอกชาวไอริช อดีต เจมส์ บอนด์ ที่ยังคงเค้าความหล่อ และหุ่นสะโอดสะองแม้จะเข้าวัย 69 ปีแล้วก็ตาม

เมื่อไม่นานมานี้ มีภาพของเพียร์ซ และ คีลี่ (keely)ภรรยาของเขากลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ต ในภาพนั้นเป็น 2 ภาพเปรียบเทียบ เพียร์ซและคีลี่ในช่วงที่แต่งงานกันใหม่ ๆ ในยุค 90s ที่ทั้งคู่ยังดูเป็นหนุ่มสาวหุ่นเพรียวบาง และอีกภาพที่ขึ้นมาเปรียบเทียบกัน เป็นภาพยุคปัจจุบันที่คีลี่มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก แน่นอนว่าคอมเมนต์ส่วนใหญ่ออกไปทางลบ มุ่งโจมตีเรื่องสภาพหุ่นของคีลี่ที่ปล่อยตัวจนอ้วน ช่างต่างกับตอนวัยสาว ๆ ยิ่งนัก และที่้ร้ายแรงที่สุด คือหนึ่งในคอมเมนต์เหล่านั้นกลับเป็นเพื่อนของเพียร์ซและคีลี่เอง ที่มาในรูปแบบของผู้หวังดี เสนอตัวจะช่วยผ่าตัดลดน้ำหนักให้กับคีลี่

พอเพียร์ซเห็นข้อเสนอนี้เข้า เขาก็ตอบกลับมาอย่างสุภาพ ประมาณว่า ขอบคุณแต่เขาไม่สนใจ เพราะเขายังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
“เพื่อน ๆ ของผมเสนอมาว่าจะช่วยผ่าตัดลดน้ำหนักให้ภรรยาผม แต่ผมยังคงรักในทุกส่วนโค้งเว้าบนร่างกายเธออย่างมาก”
“ในสายตาผม เธอยังคงเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด นั่นเพราะว่าเรามีลูก ๆ ด้วยกัน 5 คน”
“ในอดีตที่ผ่านมา ผมรักเธอด้วยใจจริงก็เพราะตัวตนของเธอ ไม่ใช่เพราะความสวยของเธอ และตอนนี้ผมรักเธอมากขึ้นกว่าเดิมอีก เพราะเธอคือแม่ของลูก ๆ ของผม”
“ผมยังคงภูมิใจในตัวเธอเสมอมา ผมยังคงพยายามทำตัวให้สมค่ากับความรักที่เธอมอบให้”

คีลี่ เชย์ สมิธ (Keely Shаye Smith) เป็นนักข่าวชาวอเมริกัน แต่ความสวยของเธอ ก็ทำให้เธอได้เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ Stuck With You ซิงเกิลฮิตของ ฮิวอี้ เลวิส (Huey Lewis) ที่ขึ้นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ในปี 1986 คีลี่ได้พบกับบรอสแนนบนชายหาดเม็กซิโก เมื่อปี 1994 จากนั้นทั้งคู่ก็คบหากันยาวนานถึง 7 ปี กว่าจะตกลงเข้าพิธีสมรสกันในปี 2001 ปัจจุบันคีลี่อายุ 58 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านจัดสวน และเป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์

ที่มา ที่มา