เช้ามึดของวันนี้ เวลา 02.00 น. ผู้ก่อตั้งวง 7th Sense ทั้งสองคนคือ จ๊อบ ภัฏ สงวนสันติกุล และ พิม พิมพ์พร ขยันเขียน โดยข้อความระบุว่ามีผลทันที ทั้งนี้งานอื่นใดที่วง 7th Sense ได้รับและตกลงไว้ยังคงดำเนินการเป็นไปตามปกติจนถึงเดือน กรกฎาคม 2562 หลังจากโพสต์ข้อความลาออกดังกล่าว แฟนคลับบางส่วนช็อคกับเหตุการที่เกิดขึ้น บ้างเข้ามาสอบถาม แสดงความเสียใจ ไปจนถึง ส่งกำลังใจ และให้สู้ต่อไป

และจากการสอบถามกลับไปยังคุณ จ๊อบ ถึงแนวทางต่อแต่นี้ไปของวงจะเป็นอย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่า ให้เป็นหน้าที่ของผู้บริหารชุดใหม่ดำเนินการต่อไป พวกเราก็คงได้แต่รอประกาศอย่างเป็นทางการจากผู้บริหารอีกครั้ง  และจากทางตรวจสอบหน้าเพจ 7th Sense จนเช้านี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดใด ส่วนเพจของสมาชิกภายในวงบ้างก็มีแสดงความรู้สึกตกใจ เสียใจ บ้างก็ยังคงภาพกันตามปกติ

ส่วนข้อความประกาศลาออกจะเป็นอย่างไร ไปอ่านกันคำต่อคำได้เลยครับ

จ๊อบ ภัฏ สงวนสันติกุล

เรียน แฟนคลับผู้ติดตามวง 7th Sense และผู้เกี่ยวข้องกับ บจก. เซเว่นธ์ เซ็นส์ กรุ๊ป

เรื่อง ขอลาออกหมดวาระในการเป็นผู้บริหารวง 7th Sense และ บจก. เซเว่นธ์ เซ็นส์ กรุ๊ป

ข้าพเจ้านาย ภัฏ(พัชระเมศฐ์) สงวนสันติกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อเล่น “จ๊อบ” มีความประสงค์เรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ข้าพเจ้า ได้ลาออก และหมดวาระในการ บริหาร วงและบริษัท ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สิ่งที่เกิดขึ้นต่อนับจากนี้ไปมิใช่การกระทำหรือการตัดสินใจของข้าพเจ้านับแต่บัดนี้ จะคงเหลือไว้เพียงแผนการปฏิบัติงานส่วนหนึ่งที่ทำไว้จนถึงเดือน กรกฎาคม 2562 เท่านั้น ซึ่งผู้ถือหุ้น ประธานกรรมการ หรือคณะผู้บริหารที่เข้ามาใหม่จะดำเนินการต่อหรือไม่ มิใช่เป็นการตัดสินใจของข้าพเจ้า

โดยสาเหตุจากการลาออก เนื่องจาก ข้าพเจ้า ได้ทำการร่วมบริหารกับผู้ถือหุ้นใหม่ในระยะเวลาพอสมควร แต่เนื่องจากทิศทางการบริหารที่ไม่ตรงกัน ทำให้เกิดการดำเนินงานที่ผิดแผน รวมถึงการสื่อสารภายในองค์กรที่ไม่สะดวกราบรื่นดีนัก ทำให้ข้าพเจ้า ตัดสินใจลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบในการบริหารงานที่เกิดปัญหาขึ้นในครั้งนี้

ข้าพเจ้าขอขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจ สนับสนุน แนะนำติชม และมอบความหวังดีให้เสมอมา ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนคลับ บริษัทคู่ค้า หรือท่านผู้เกี่ยวข้องในหลายๆส่วน จะยังคงให้การสนับสนุน เหล่าศิลปินรวมถึงทีมงานท่านอื่นๆที่ยังคงอยู่ภายใน บริษัทฯ ที่ข้าพเจ้าเป็นหนึ่งในผู้กระทำการก่อตั้งมา จนเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งปี

อนึ่งข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้าพเจ้าจะได้เห็นการเติบโตของศิลปินที่ข้าพเจ้าร่วมสร้างและก่อตั้งมา เติบโตอย่างเป็นมืออาชีพในแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิง อย่างที่ข้าพเจ้าได้ตั้งปณิธานไว้เมื่อครั้งก่อตั้ง บริษัทขึ้นมา

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอแสดงความเคารพและขอบคุณอย่างจริงใจ

นายภัฏ สงวนสันติกุล

ลงวันที่
11 เมษายน 2562

ปล.พบกันใหม่ในโอกาสที่เหมาะสมครับ รักทุกคนเช่นเคย ขอบคุณทุกคนครับ เวรี่กู๊ดดดด…. 🙂

พิม พิมพ์พร ขยันเขียน

สิ่งที่พิมกำลังจะแจ้งให้ทุกคนทราบต่อไปนี้เป็นเรื่องยากมากสำหรับพิมจริงๆ พิมใช้เวลาในการทำใจและผ่านการคิดทบทวนมาอย่างหนักมาก

พิมอยากขอโทษทุกคนจากใจที่ต้องเรียนแจ้งว่าพิมขออนุญาตลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการวงและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารวง 7th Sense นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งวงจะยังดำเนินต่อไป โดยมีผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาดำเนินการต่อ

ในช่วงเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่พิมได้เข้ามาทำวง 7th Sense มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ขอบคุณเมมเบอร์ ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณผู้สนับสนุน ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มาร่วมสร้างความทรงจำต่างๆ ให้พิม ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคกันมาจนถึงตอนนี้ พิมรู้สึกรักและผูกพันกับ 7th Sense มากจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก ขอขอบพระคุณทุกคนมากจากใจจริงค่ะ และอยากจะขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนเมมเบอร์ให้ทำตามความฝันต่อไปด้วยนะคะ พิมก็จะเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนอยู่ตรงนี้เหมือนกัน รักมาก

ขออภัยที่การตัดสินใจของพิมในครั้งนี้อาจจะทำให้กระทบกระเทือนจิตใจทุกคนนะคะ ??‍♀️?

พิม