ในปี 2017 ภาพยนตร์แฟรนไชส์ Transformers จะกลับมาเป็นครั้งที่ 5 ในชื่อ Transformers: The Las Knight ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวเกี่ยวกับนักแสดงในฝ่ายมนุษย์และหุ่นยนต์ Optimus Prime ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวร้ายของเรื่องซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Megatron หัวหน้าหุ่นยนต์ฝ่าย Decepticons

Megatron จะกลับมาต่อสู้กับ Optimus Prime อีกเป็นครั้งที่ 5 ใน Transformers: The Last Knight ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่า Megatron จะเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องหรือไม่ และจากภาพที่ปรากฏนั้นก็ยังไม่ชัดเจนว่าใช่ Megatron หรือเปล่า เพราะใบหน้านั้นดูแตกต่างจากเดิมมาก หรือเขาอาจจะเป็น “อัศวินคนสุดท้าย” (The Last Knight) ในตำนานและได้รับพลังงานอัปเกรดให้เขามีใบหน้าที่เปลี่ยนไปเช่นนี้ก็เป็นได้

Megatron-645x370

Megatron เป็นตัวร้ายประจำแฟรนไชส์ Transformers มาตั้งแต่ Transformers, Transformers: Revenge of the Fallen และถูกทำลายลงใน Transformers: Dark of the Moon โดยฝีมือของ Optimus Prime แต่เขาสามารถกลับมาใหม่โดยดาวน์โหลดตัวเองเข้ามาในร่างของ Galvatron ใน Transformers: Age of Extinction และในตอนท้ายของเรื่อง เขาก็สามารถหนีรอดไปได้อีกครั้ง

_1464725235

ตอนนี้ Michael Bay และทีมงานกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในประเทศคิวบา โดยมี Mark Wahlberg กลับมารับบท Cade Yeager และ Josh Duhamel ก็จะกลับมารับบท ร้อยโท William Lennox อีกครั้งหลังจากหายไปใน Transformers: Age of Extinction

transformers-age-of-extinction-berlin-press-conference

คงต้องรอดูกันว่า Megatron จะกลับมาในร่างใหม่ หรือจะเป็นร่างของ Galvatron ต่อไปใน Transformers: The Last Knight ซึ่งมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 มิถุนายน 2017

maxresdefault

ที่มา : cinemablend.com