John Wick: Chapter 2 เป็นจุดแตกหักของตัว John Wick กับองค์กรนักฆ่าใต้ดิน และการที่เขาแหกกฏเหล็กของ The Continental (กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์ในขณะนี้) ก็ทำให้เขาลงเอยด้วยการถูกตามล่าจากนักฆ่าทั่วโลก และจะเดินเรื่องต่อเนื่องไปใน John Wick: Chapter 3

จากข้อมูลล่าสุดของ That Hashtag Show ระบุว่าโปรเจ็คต์ John Wick: Chapter 3 กำลังเดินหน้าภายใต้การกำกับของผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี (John Wick และ John Wick: Chapter 2) โดยจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 1 มีนาคม 2018 ที่เมืองนิวยอร์ค และอาจถ่ายทำในประเทศสเปนและรัสเซียด้วย

ในส่วนของนักแสดงนั้น นอกจาก คีอานู รีฟส์ ที่ยังคงรับบท John Wick แล้ว ก็มีข่าวว่า ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น จะกลับมารับบท Bowery King ร่วมด้วย คอมมอน ในบท Cassian และรูบี โรส ในบท Ares

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงเพิ่มเติมมาใหม่อย่าง ฮิโรยูกิ ซานาดะ ในบท Sanada แห่งองค์กรอาชญากรรมประเทศญีปุ่นที่คาดว่าจะมาจัดการกับ John Wick และอาจได้ ทิลดา สวินตัน มารับบทนำหญิงร่วมกับ คีอานู รีฟส์ ด้วย

จากข้อมูลของนักแสดงชุดเดิม และคนใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ร่วมถึงเวอร์ชั่นซีรีส์ เป็นเครื่องยืนยันว่าแฟรนไชส์ John Wick กำลังได้รับการพัฒนาให้มีความสดใหม่มากขึ้น เพื่อสานต่อความสำเร็จในกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่

John Wick: Chapter 3 มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤษภาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant