หนึ่งในกลุ่มหนังที่น่าจะได้เปิดตัวเป็นกลุ่มแรกหากโรงหนังกลับมาเปิดให้บริการในเร็ววันนี้ คือหนังอย่าง I Still Believe หนังที่ตั้งชื่อเรื่องจากชื่อเพลงของนักร้อง Jeremy Camp ซึ่งเรื่องราวในหนังเรื่องนี้ก็สร้างจากชีวิตจริงของเขากับภรรยาคนแรก Melissa Lynn Henning-Camp ที่เปลี่ยนจากแฟนเพลงกลายมาเป็นคนรู้ใจในที่สุด พวกเขารักกันและแต่งงานกันแม้จะรู้ว่า ฝ่ายหญิงกำลังเผชิญกับโรคร้ายและจะใช้ชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ในช่วงเวลาสุดท้าย Melissa ยังคงมี Jeremy อยู่เคียงข้างพร้อมกับเสียงเพลงที่จะอยู่กับเธอตลอดไป

Play video

หนังนำแสดงโดย K.J. Apa นักแสดงจากซีรีส์ Riverdale มารับบทเป็นเจเรมี แคมป์ เขาใช้เสียงตัวเองร้องสดในการแสดงหนังเรื่องนี้ทั้งหมด และได้ Britt Robertson จาก Tomorrowland (2015) สมทบด้วย Gary Sinise ที่เคยรับบทผู้หมวดแดนใน Forrest Gump (1994) และ Shania Twain นักร้องคันทรีชื่อดังของสหรัฐฯ หนังกำกับโดยสองพี่น้อง Jon และ Andrew Erwin ที่เคยกำกับหนังรักอินดีที่แฝงไปด้วยศรัทธาอย่าง I Can Only Imagine เมื่อปี 2018 ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นหนังฮิตระดับกลาง ๆ ในสหรัฐฯ ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไป 83 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างแค่ 7 ล้านเหรียญฯ

(ท่อนนี้สปอยล์เนื้อเรื่องของหนัง)

สองพี่น้อง Erwin ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ Jeremy Camp และภรรยาคนปัจจุบันอย่าง Adrienne Camp ที่มีครอบครัวที่อบอุ่นกับลูกน่ารัก ๆ ทั้ง 3 คน เพื่อนำข้อมูลมาทำเป็นหนัง ซึ่งตลอด 3 ชั่วโมงที่พวกเขาได้คุยกัน สองผู้กำกับก็แปลกใจที่ Adrienne นั่งฟังแล้วให้ข้อมูลถึงภรรยาคนแรกของสามีได้เป็นอย่างดี เพราะเธอประทับใจกับความงดงามในความรักของพวกเขาทั้งคู่ Jeremy เขียนเพลง I Still Believe 2 สัปดาห์หลังจาก Melissa  เสียชีวิต ก่อนที่เขาจะเริ่มโด่งดังและได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง และทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่โด่งดังที่สุดเพลงหนึ่งของเขา

Play video

Play video

 

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส