หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลือเกี่ยวกับชื่อใหม่มาอย่างยาวนาน ล่าสุดทวิตเตอร์ @SpiderManMovie ยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Spider-Man ภาคที่ 3 ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) นั่นคือ “Spider-Man: No Way Home”

ทั้งนี้ Spider-Man: No Way Home จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 17 ธันวาคม 2021 นี้

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ทีมนักแสดงหลักของภาพยนตร์ชุดนี้ ต่างออกมาปล่อยชื่อปลอมของ Spider-Man ภาคล่าสุดนี้ ซึ่งแตกต่างกันออกไป ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง โดย Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ได้โพสต์ว่าจะเป็น Spider-Man: Phone Home, Zendaya (เซ็นเดยา) โพสต์ว่าเป็น Spider-Man: Home Slice และ Jacob Batalon (เจคอบ บาตาลอน) โพสต์ว่าเป็น Spider-Man: Home-Wrecker เพื่อเป็นการกระตุ้นให้แฟน ๆ ผู้ชื่นชอบ Spider-Man เวอร์ชัน Tom Holland นี้ รู้สึกว่า กำลังจะมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญในเร็ววันนี้

สำหรับ Spider-Man: No Way Home นั้น จะเป็นการนำตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบจากภาพยนตร์ Spider-Man ภาคก่อน ๆ กลับมาอีกครั้ง ทั้ง Alfred Molina (อัลเฟรด โมลินา) ที่จะกลับมารับบท Doctor Octopus หรือแม้กระทั่ง Jamie Foxx (เจมี ฟ็อกซ์) ที่จะกลับมารับบท Electro อีกครั้ง โดยอ้างอิงพื้นฐานจากจักรวาลคู่ขนาน หรือ Multiverse ที่ Doctor Strange เคยกล่าวถึงมาก่อนแล้ว

อย่างไรก็ดี Tom Holland ได้กล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ว่า Tobey Maguire (โทบีย์ แมไกวร์) และ Andrew Garfield (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) จะกลับมารับบท Spider-Man อีกครั้ง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ Marvel Studios อาจเก็บเซอร์ไพรส์เอาไว้เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายจริง ก็เป็นได้

ข้อมูลอ้างอิง : theverge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส