หลังจากตัวอย่าง Captain America:Civil War ถูกแชร์กันไปว่อนโซเชียลในสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีสาวกมาร์เวลช่างสังเกต เอาภาพมาเปิดดูแบบสโลว์โมชั่น แล้วสังเกตเห็นคนตัวกระจิ๋วแว่บนึงในตัวอย่าง ว่านั่นอาจจะเป็น สไปเดอร์แมนมั้ง

ต้องย้อนไปดูในนาทีที่ 1.33 ขณะที่ ฟอลคอน ทิ้งตัวจากยอดตึกก่อนจะแลนดิ้งบนพื้น จะเห็นชายใส่เสื้อสีแดงเดินอยู่ด้านล่าง ก็เกิดการคาดเดาไปว่านั่นอาจจะความตั้งใจของทีมงานล่ะมั้งที่แอบเอาสไปเดอร์แมนซ่อนไว้ในตัวอย่าง ก่อนที่เราจะได้สไปเดอร์แมนตัวเต็ม ๆ ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ จะถูกแนะนำตัวครั้งแรกใน Captain America:Civil War ก่อนที่จะมีหนัง Spiderman ของตัวเองอีกครั้งในนามมาร์เวล แต่เมื่อพินิจกันอีกครั้ง ชายหนุ่มปริศนาชุดแดงนี้กลับเป็นชายหนุ่มผิวสีนี่นา หรือเขาอาจจะเป็น “ไมล์ โมราเลส”

Miles Morales
ตัวละคร ไมล์ โมราเลส ถูกเขียนขึ้นมาในปี 2011 เป็นเด็กหนุ่มอาฟริกัน-อเมริกัน เขาถูกแมงมุมกัดทำให้มีพลังวิเศษเช่นกัน ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ตายในศึกสุดท้ายกับกรีน ก็อบลิน , ไมล์ โมราเลส เลยสวมชุด สไปเดอร์แมน และสืบทอดเจตนารมณ์ ก็คาดเดากันต่อไปว่า มาร์เวล อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวทั้ง ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คนใหม่ และ ไมล์ โมราเลส พร้อมกันใน Captain America:Civil War แต่กว่าจะได้พบกับบทเฉลยก็ต้องรอกันไปถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 นั่นแหละ หรืออาจจะได้เห็นอะไรเพิ่มเติมในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาโปรโมทช่วงซูเปอร์โบล์ว

ลองดูกันนะว่าเห็นอะไรกันมั่ง

Play video

ตัวอย่างเต็มของ Captain America:Civil War

Play video