เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ 18+ สุดฮิตของ Netflix ประจำปีเลยก็ว่าได้สำหรับ Sex Education และอานิสงส์จากแรงเชียร์ของแฟน ๆ ก็ทำให้ซีรีส์ได้ประกาศสร้าง ซีซัน 2 ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนอกจากคลิปอ่านบทของเหล่านักแสดงแล้ว ตัวซีรีส์ในซีซัน 2 เองก็ยังไม่มีตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้เราชมกัน แต่วันนี้ WHAT THE FACT แอบนำภาพจากซีซีน 2 บางส่วนมาให้ชมกันก่อน จะมีตัวละครไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

สำหรับภาพแรกเป็นของ “ขุ่นแม่” สุดแซ่บของพ่อหนุ่ม โอทิส (อาซา บัตเตอร์ฟิล์ด) อย่าง ดร. จีน เอฟ มิลเบิร์น ที่แสดงโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน ที่คราวนี้นอกจากต้อง

บำบัดเรื่องเพศให้คนอื่นแล้ว เธอก็ต้องเรียนรู้ที่จะสร้างครอบครัวอีกครั้งกับ เจคอบ (มิคาเอล เพอร์สแบรนดต์) ช่างสุดร้อนแรงพ่อของ โอลา (แพตทริเซีย อัลลิสัน) ที่เคยกิ๊กกับโอทิสจนทำให้เขาเสียจูบแรกให้เธอ

ด้าน อีริก (นคูติ กัตวา) ก็ต้องเผชิญกับความสัมพันธ์อันท้าทาย หลังแกรนด์โอเพ่นนิ่งไปแล้วว่าตัวเองชอบผู้ชาย ซึ่งตัวละครอีริกเองก็เจอเหตุชวนช็อกหลังถูก อดัม (คอนเนอร์ สวินเดลส์) เพลย์บอยหนุ่มนกเขาไม่ขันที่ชอบทำร้ายร่างกายเขา มอบจูบอันร้อนแรงจนเขาเกิดอาการหวั่นไหวในจิตใจแต่ก็ฝันสลายเพราะอดัมถูกครอบครัวส่งไปค่ายทหารเสียแล้ว

หลายคนที่เปิดซีรีส์ดูตอนแรกของ Sex Education .ซีซันที่แล้วคงตกใจไม่น้อยกับฉากเซ็กส์อันโจ๋งครึ่มระหว่าง อดัม (คอนเนอร์ สวินเดลส์) กับ เอมี่ (เอมี่ ลู วูด)แล้วเกิดอาการล่มปากอ่าว ซึ่งก็นำมาซึ่งไอเดียเปิดคลีนิกเพศศึกษาในโรงเรียนของ โอทิส กับ อีริก และ เมฟ(เอ็มม่า แม็กเคย์) โดยจากภาพก็เป็นการยืนยันแล้วว่า ในซีซันนี้ แม้ อดัม จะถูกส่งมาค่ายทหารเพราะดันไปจูบอีริก จนเข้าใจหัวใจตัวเอง ซึ่งเราก็ต้องลุ่นกันต่อว่าคราวนี้ อดัม กับ อีริก จะได้สมหวังกันหรือไม่

ด้านแจ็กสัน (เคย์ดาร์ วิลเลมส์ สเตอร์ลิง) ที่ถูกครอบครัวกดดันอย่างหนักก็ตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษาด้านจิตเวช แต่สิ่งที่ต้องตามกันต่อคือความจริงที่เขายังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อของเด็กในท้องของเมฟ

ด้านลิลลี (ทันยา เรย์โนลด์)สาวน้อยที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดก็ขอพักเรื่องเซ็กส์แล้วไปหาแรงบันดาลใจผลิตงานสร้างสรรค์ จนเธอได้พบเพื่อนใหม่แต่ไม่แปลกหน้าสำหรับคนดูอย่าง โอลา

ในซีซันนี้ เอมี กับ เมฟ จะซี้ย่ำปึ๊กกันยิ่งกว่าเดิมหลัง และแน่นอนว่าความลับของทั้งคู่ก็ให้ใครรู้ไม่ได้เช่นเดียวกัน

โดยข้อมูลในเบื้องต้นตอนนี้มีเพียงแค่ว่า Sex Education ซีซัน 2 นี้จะมี 8 ตอนเท่าเดิม ส่วนกำหนดฉายนั้นแม้ไม่ประกาศเป็นทางการ แต่คาดว่าเราจะได้ดูทาง Netflix กันไม่เกินต้นปีหน้าจ้า ส่วนใครลังเลว่าจะติดตามดีไหมลองอ่านรีวิวของเราได้เลยใน  [รีวิว] Sex Education 

คลิปประกาศต่อซีซัน 2

Play video

 

คลิปนักแสดงร่วม Read Through บทของซีซัน 2

Play video

อ้างอิง

Looper 

Indiewire

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส