หลังจากที่หนังเรื่อง ‘Glass Onion: A Knives Out Mystery’ ถูกสตรีมออกไป ก็ทำให้หนังได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกมากมาย โดยเฉพาะการแสดงที่สมบทบาทของ แดเนียล เครก (Daniel Craig) ในฐานะนักสืบเบนัวต์ บลองก์

ย้อนกลับไปในหนังภาคแรกอย่าง ‘Knives Out’ ปี 2019 นอกจากเนื้อเรื่องและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเหล่านักแสดงแล้ว สิ่งที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลขณะนั้นก็คือ เสื้อสเวตเตอร์สีครีมของ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ที่เขาใส่ตอนรับบทเป็น แรนซัม ดรายส์เดล ซึ่งเครกถูกถามถึงประเด็นนี้ ก่อนจะตอบว่า เขาเองก็งงเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน และอดสงสัยไม่ได้ว่า แค่อีแวนส์ใส่เสื้อสเวตเตอร์มันจะกลายเป็นไวรัลได้อย่างไร

คริส อีแวนส์

“ผมไม่เข้าใจเลย อีแวนส์ก็แค่สวมเสื้อถักไหมพรม แต่มันกลับดังขึ้นมา ถ้าเป็นในฉากที่เขาไม่ได้ใส่กางเกง ผมจะไม่แปลกใจเลย แต่นี่เขาแค่สวมเสื้อถักไหมพรมไง” เครกกล่าว

เครกเสริมต่อว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาชอบหุ่นของอีแวนส์ในชุดนั้นมาก ๆ “อีแวนส์สวมเสื้อตัวนั้นออกมาได้ดูดีมากจริง ๆ และสิ่งที่ผมอิจฉาเขาไม่ใช่เสื้อผ้า แต่เป็นหุ่นของเขาต่างหาก”

สำหรับเครกนอกจากหนัง ‘Knives Out 2’ แล้ว เขากำลังจะมีผลงานหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อ ‘Queer’ ของ วิลเลียม เอส. เบอร์โรส์ (William S. Burroughs) กำกับโดย ลูกา กวาดาญีโน (Luca Guadagnino) ซึ่งในขณะนี้หนังกำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดหาทุน

ที่มา : entertainment weekly

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส