สวัสดีเกมเมอร์ทุกท่านค่ะ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เกมเมอร์หลายๆคนคงได้สัมผัสเกมอย่าง Battlefield 1 , Mafia 3 หรือ Titanfall 2 ไปเรียบร้อยกันแล้ว และยังมีเกมระบบ AAA อยู่อีกหลายเกมนับว่าเป็นเดือนที่แต่ละบริษัทพากันเข็นผลงานออกมาวางขายทั้งนั้น แต่ถึงแบบนั้นในเดือน พฤศจิกายน นี้ก็ยังคงมีเกมที่น่าเล่นอยู่มากๆเช่นกัน จะเป็นเกมอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Call of Duty: Infinite Warfare

call-duty-infinite-warfare-release-date-xbox-one-ps4-pc

ที่หนึ่งเกม FPS คู่แข่งประจำค่าย Activision ที่ออกมารายปีอย่าง Call of Duty กลับมาครั้งนี้ตัวเกมได้ทีมงานดั้งเดิม (ชื่อ) อย่าง Infinity Ward กลับมาทำให้ ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสู่ยุค Sci-fi กันอีกแล้ว โดยคราวนี้นอกจากการรบภาคพื้นดินอย่างเดียวแล้ว ตัวเกมจะนำเสนอการรบภาคอากาศ ชนิดที่ว่าออกไปนอกอวกาศกันเลยอีกด้วย จากการเปิดตัวนั้นถือว่าทำได้ไม่สวยมากนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากใครที่ชื้อตัวเกมในรูปแบบ Legacy Edition ก็จะได้ ตัวเกมภาค Modern Warfare Remaster มาอีกด้วย งานนี้ไม่มีขายแยก ใครอยากเล่น Modern Warfare Remaster ก็ต้องชื้อภาค Infinite Warfare Legacy Edition เท่านั้นจ้า ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ PS4,Xbox One,PC

Play video

 Dishonored 2

maxresdefault

การันตีกับผลงานจากภาคแรก Dishonored ที่ได้รับรางวัลเกมแอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 กันไปแล้ว กลับมาครั้งนี้ Dishonored 2 จะทำได้ดีแบบที่ภาคแรกเคยทำไว้ไหม งานนี้ต้องมาติดตามค่ะ Dishonored 2 เป็นอีกหนึ่งเกมที่กระแสค่อนข้างเงียบมาก ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 ในงาน E3 เกมนี้เป็นผลงานจาก Bethesda Softworks ค่ายเดียวกับซีรี่ส์ The Elder Scroll และ Fallout ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักฆ่า รูปแบบการเล่นจะออกแนวกึ่ง Open World กลับมาครั้งนี้ เราจะได้รับบทเป็นนักฆ่าหญิงแทน ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ PS4,Xbox One,PC

Play video

Watch Dogs 2

wd2_thumbnail_gp_wt_265508

เอาล่ะค่ะ อย่างที่เราทราบกันว่า Watch_Dogs เป็นเกมที่สร้าง “มิติใหม่” ให้กับวงการเกม Open World ได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมในภาคแรก กลับได้กระแสวิจารณ์ออกแนวไปในแง่ลบเสียส่วนมาก แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ยังมีจุดเด่น และเป็นตัวของตัวเองอยู่ในหลายๆส่วน หากแต่ว่า Ubisoft ไม่ไปแขวะ GTA V เข้าล่ะก็ Watch_Dogs ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เอาชนะใจเกมเมอร์หลายๆคนได้แน่นอนค่ะ การกลับมาอีกครั้งในภาค 2 นี้ ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสู่เมือง San Francisco โดยคราวนี้ Ubisoft ได้ให้คำมั่นสัญญากับเกมเมอร์ไว้แล้วว่า จะนำเอาข้อเสียของภาคแรกมาปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และจะสร้างสไตล์ให้เป็นของตัวเอง ไม่ลอกเลียนแบบใครค่ะ ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ PS4,Xbox One แต่สำหรับพีชีเกมเมอร์ จะต้องรอไปจนถึงวันที่ 29 กันเลยทีเดียวด้วยเหตุผลที่ว่า จะขัดเกลาตัวเกมเวอร์ชั่น PC ให้ดีๆ ก่อนวางจำหน่ายนั้นเองค่ะ หากใครยังจำฝันร้ายของชาว PC ในเกมภาคแรกกันได้ คราวนี้น่าจะสบายใจกันขึ้นมาแล้วล่ะ

Play video

Assassin’s Creed: The Ezio Collection

maxresdefault-1

อาจจะไม่ใช่เกมใหม่อะไร แต่ Assassin’s Creed ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างชื่อในกับ Ubisoft มามากมายเช่นกัน และก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า Assassin’s Creed ยุคของ Ezio นั้นเป็นยุคที่ทำให้ Assassin’s Creed โด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลกกันเลยทีเดียว สำหรับตัวเกมชุด The Ezio Collection นั้นจะมาพร้อมกับตัวเกมภาค 2 / Brotherhood และ Revelations ด้วยการที่ตัวเกมจะนำมาลงให้กับ Console Next Gen อย่าง PS4,Xbox One แน่นอนว่าก็จะมีการปรับ Graphic ให้สวยขึ้นมาสมกับเป็นเกมใหม่ขึ้นมาบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการประกาศมาอย่างชัดเจนว่าตัวเกมชุด The Ezio Collection ทั้ง 3 ภาคนั้น จะ Run ที่ Native 1080p และ 60 Fps หรือไม่ อย่างไรก็ตามใครที่ไม่มีโอกาสเข้าถึงซีรี่ย์ Assassin’s Creed ตัวเกมชุดนี้ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีค่ะ ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ PS4,Xbox One

Play video

Pokemon Sun & Moon

facebook-share-image-usa

Poketto Monsutā !!! หรือ Pokémon ที่ใครๆหลายคนรู้จักกัน หากพูดถึงโปเกะม่อน หลายๆคนต้องนึกถึงเจ้าตัว พิกะจู พร้อมกับหนุ่มน้อย ซาโตชิ และเพื่อนคู่หูของเขา แต่หากรู้ไหมว่า Anime เรื่อง Pocket Monster หรือ Pokemon นั้น มีรูปแบบมาจาก Video Game ของค่าย Nintendo และในเกมแต่ละภาค ก็จะเป็นการเปิดตัว Pokemon Generation ใหม่ๆตลอด และในคราวนี้ Pokemon Sun & Moon ก็จะถือว่าเป็นการเปิดตัว Pokemon Generation ใหม่อีกครั้ง !! หลังจากที่มีการเอาภาค Ruby และ Sapphire มา Remake ไปเมื่อปี 2014

ในภาค Sun & Moon นี่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์ ชาย/หญิง เช่นเคย และจะได้ผจญภัยไปในสถานที่แห่งใหม่ ภายในหมู่เกาะ Alola พร้อมกับโปเกม่อนสายพันธุ์ใหม่ๆ และสุดยอดโปเกม่อนในตำนานประจำภาคเช่นเคยค่ะ งานนี้สาวก Pokemon ไม่พลาดกันอย่างแน่นอน ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ เครื่องพกพา Nintendo 3DS เท่านั้น !!

Play video

Gran Turismo Sport

gran-turismo-sport-screen-03-ps4-us-19may16-ed

Gran Turismo Sport เป็นเกม Race Sim ที่โด่งดังมาก และได้รับคำชมจากหลายๆสื่อ รวมไปถึงนักซิ่งทั่วโลกว่า เป็นเกมขับรถที่สมจริงที่สุด เท่าที่เคยมีมา ตัวเกมมีมาแล้วทั้งหมด 6 ภาค ยังไม่รวมภาคพิเศษอีกหลายๆภาค และนี่คือภาคใหม่ ที่ออกมาสำหรับ PS4 และที่สำคัญ มันเป็นภาคแรกที่รองรับระบบ VR ตัวใหม่อย่าง Playstation VR ที่เพิ่งวางขายไปหมาดๆนี้ด้วยนั้นเองค่ะ จุดเด่นที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของ Gran Turismo ก็คือ ตัวเกมจะมีรถยนต์ลิขสิทธิ์ ที่ออกแบบมาเหมือนของจริงเป็นอย่างมาก ในภาคนี้จะมีรถยนต์ลิขสิทธิ์ทั้งหมด 137 คัน และสถานที่ / สนามแข่งที่จะลอกเลียนแบบมาจากของจริง หนึ่งในนั้นก็คือ Tokyo Express Way ที่สร้างเลียนแบบทางหลวงของประเทศญี่ปุ่นมาอีกด้วย ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 นี้โดยลงให้กับ Playstation 4 ในแบบบ Exclusive พร้อมกับรองรับ Playstation VR อีกด้วย !!

Play video

 Final Fantasy XV

final_fantasy_xv_logo_by_eldi13-d69dgnf

“ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้ก็จะมาถึง นั้นคือวันที่เกมอย่าง Final Fantasy Versus XIII ที่ประกาศเปิดตัวตั้งแต่ปี 2006 จะวางขาย !!” ว่าไปนั้น // Final Fantasy XV เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังจับตามอง เช่นเดียวกับแฟนๆไฟนอล ที่จับตามองภาคนี้กัน เนื่องจากว่าตัวเกมได้ฉีกรูปแบบการเล่นออกไปเป็น Action อย่างเต็มตัว แต่ก็ยังมีสิ่งที่เรียกว่า Final Elements อยู่ในเกมเป็นอย่างมาก และด้วยสโลแกนที่ว่า “fantasy based on reality” ของภาคนี้ นับว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ และน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ สำหรับซีรี่ย์ Final Fantasy ค่ะ จากการที่ตัวเกมนั้นเลื่อนแล้ว เลื่อนอีก ล่าสุดก็ยังเลื่อน แต่ ณ เวลานี้ตัวเกมได้วันเวลาที่จะวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2016 โดยจะลงให้กับ PS4, Xbox One ไม่ต้องกลัวเลื่อนกันแน่นอนค่ะ เพราะทางผู้กำกับเกม คุณทาบาตะ ได้เอาแผ่นเกมเวอร์ชั่นเต็มออกมาโชว์กันแล้ว !!

Play video