วันนี้รายการ Game Show Social ได้ต้อนรับการมาเยือนของคุณ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มีผลงานผ่านมาแล้วมากมาย ทั้งซิทคอมชื่อดัง “นัดกับนัท” ละคร มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ทาสรักอสูร” ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ หรือแม้กระทั่งถ่ายแบบลงนิตยสาร ที่สำคัญคือในปีที่ผ่านมา คุณอุ้ม ลักขณา ยังติดอันดับสุดยอดสาวสวยจากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM ในลำดับที่ 10 อีกด้วย!! Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้มของเราในวันนี้ และคุณ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ได้มาร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆ กับผู้ชมทางบ้าน และสามารถคว้าแต้มเป็นของวัลให้กับ 6 ผู้กล้าที่สามารถยืนหยัดโชว์หน้าได้จนกระทั่งจบรายการไปได้ถึง 9,000 แต้ม! ทั้งสวยเซ็กซี่และยังเก่งอีกด้วยนะครับ เลยนะครับ คุณอุ้ม!!

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 นี้ ก็ยังคงเป็นการทดสอบระบบการเล่นเกมร่วมกับผู้ชมทางบ้านเช่นเคยนะครับ ตอนนี้ระบบได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.3.8 ซึ่งเห็นผลชัดเจนแล้วว่า ทางระบบเริ่มเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ สำหรับในตอนนี้ขออนุญาตสงวนเฉพาะผู้ใช้ Android เท่านั้นนะครับ แต่ไม่ต้องห่วง iOS มาแน่ เร็วๆ นี้!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกสุดขีดในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

DSC_0060 DSC_0079 DSC_0051 DSC_0039 DSC_0005

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่ <<

ดำเนินรายการโดย :  “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit