เนื่องจากพิธีกรของเรา นายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ติดภาระกิจ “หนุ่ยโชว์ Social มีเดี่ยว” วันนี้รายการ Game Show Social จึงได้ต้อนรับพิธีกรตัวแทนใหม่แต่หน้าเก่า “ครูทอม คำไทย” ทีี่มาพร้อมกับรูปแบบเกมใหม่ถอดด้าม! โดยมีปรัศนีย์จะมาช่วยให้คุณผู้ชมตัดสินใจง่ายขึ้น โดยปรัศนีย์ในวันนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้แก่ อ.ศุภเดช และ เฟื่องลดา สรานี ที่จะมาช่วยกัน เอ๊ะ! หรือตีกัน ด้วยเหตุผลอันหนักแน่นของแต่ละคน เพื่อช่วยให้คุณผู้ชมเลือกคำตอบที่ถูกที่สุด อยู่ที่คุณผู้ชมแล้วละ ว่าจะเชื่อใคร!!

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 2 มิถุนายน 2557 นี้ ก็ยังคงเป็นการทดสอบระบบการเล่นเกมร่วมกับผู้ชมทางบ้านเช่นเคยนะครับ ตอนนี้ระบบของ Android ได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.4 เวอร์ชันล่าสุดที่เพิ่มความเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ นอกจากนี้สำหรับ iOS ก็ปรับปรุงใหม่เป็นเวอร์ชัน 1.1.1 อีกด้วย!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกสุดขีดในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่  <<

ดำเนินรายการโดย :  “ครูทอม คำไทย”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit