วันนี้ 6  มิถุนายน 2557 ทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ก็ได้รับเกียรติจากอีกหนึ่งคนหน้าคุ้นเคย “พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที” มาเป็นพิธีกรรับเชิญ เนื่องจากนายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ติดภาระกิจ “หนุ่ยโชว์ Social มีเดี่ยว” รายการ Game Show Social วันนี้ก็จะเป็นการทดลองเกมรูปแบบใหม่กันต่อ กับสองปรัศนีย์ของเราที่จะมาช่วยให้คุณผู้ชมตัดสินใจง่ายขึ้น โดยปรัศนีย์ในวันนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หน้าเก่าแก่ของทางแบไต๋นั่นเอง อ.ศุภเดช และ เฟื่องลดา สรานี ที่จะมาช่วยกัน เอ๊ะ! หรือตีกัน ด้วยเหตุผลอันหนักแน่นของแต่ละคน เพื่อช่วยให้คุณผู้ชมเลือกคำตอบที่ถูกที่สุด อยู่ที่คุณผู้ชมแล้วละ ว่าจะเชื่อใคร!!

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 6 มิถุนายน 2557 นี้ ระบบปิดนะครับ แต่ผู้ชมทางบ้านสามารถโหลดและเล่นเกมไปพร้อมๆ กันได้เหมือนเช่นเคย! ตอนนี้ระบบของ Android ได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.4 เวอร์ชันล่าสุดที่เพิ่มความเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ นอกจากนี้สำหรับ iOS ก็ปรับปรุงใหม่เป็นเวอร์ชัน 1.1.1 อีกด้วย!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกสุดขีดในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่  <<

ดำเนินรายการโดย :  “พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit