ข่าวสารจาก SONY PlayStation เรารวบรวมมาแล้วที่นี่!

GRIM FANDANGO

grim-fandango-ps4

ได้เวลาเสียที เมื่อครบรอบ 16 ปี จากเกมสุดคลาสสิก Tim Schafer ตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะผจญภัยกันอีกครั้ง ภายใต้ทีมงาน Double Fine Productions ที่จะพอร์ตลงเครื่องเกม PlayStation 4 และ PlayStation Vita โดยยังไม่เปิดเผยวันวางจำหน่าย รวมถึงยังไม่มีตัวอย่างเกมให้ชมด้วย น่าเสียดายจริงๆ

FAR CRY 4

Play video

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า เกม FAR CRY 4 จะออกจำหน่ายทุกแพล็ตฟอร์มหลักๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่สำหรับงาน E3 ทาง SONY ได้เผยไต๋ถึงการเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ ผ่านช่องทาง PSN เพียงแค่มีคนเป็นเจ้าของเกมเพียงหนึ่งคน ก็สามารถแบ่งปันให้ผู้อื่นเล่นไปด้วยกันได้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าเป็นส่วนของ PlayStation Now streaming service

LITTLEBIGPLANET 3

Play video

ผู้สร้าง Sackboy สร้างตัวละครใหม่อย่าง “Oddsock” ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีความสามารถใหม่และการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเกม คาดว่าจะได้เล่นเกม LittleBigPlanet 3 บน PlayStation 4 ในเวลาสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุด

DESTINY BETA

Play video

อีกเพียง 5 สัปดาห์ PS3, PS4 และ Xbox จะสามารถเข้าลองเล่น Destiny เวอร์ชันเบต้า ได้ในวันที่ 17 เดือนกรกฎาคม แต่ต้องสั่งซื้อล่วงหน้าก่อนนะ!

RAINBOW 6: SIEGE

Play video

เกมที่สร้างจากผลงานของ Tom Clancy เกมนี้ ได้เปิดเผยถึงการเล่นระบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งภาคนี้จะใช้สภาพแวดล้อมเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการรบ เรียกได้ว่าต้องมีการวางแผนในการเล่นเพิ่มเติมเลยทีเดียวเชียวล่ะ

ASSASSIN’S CREED: UNITY

Play video

การผจญภัยเริ่มขึ้นเมื่อ Arno Dorian ทนเห็นการหลั่งเลือดจากการปฏิวัติฝรั่งเศส! จากการเปิดเผยในงาน E3 เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมบน PS4 (เช่นเดียวกับ Xbox One และ PC)

THE ORDER: 1886

Play video

เกือบหนึ่งศตวรรษหลังจากการล่มสลายของระบอบกษัตริย์ฝรั่งเศส กลุ่มสี่อัศวินในตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งบนท้องถนนของกรุงลอนดอน หรือพวกเขาจะเป็นผี? เกมที่ผสมผสานความจริงกับทฤษฎีสมคบคิดนี้ จะวางจำหน่ายในปี 2015

ENTWINED

Play video

การผจญภัยของนกสองสีที่ต่างกัน เพื่อค้นหาชิ้นส่วนของดอกไม้? ทดลองเล่นด้วยตนเองได้แล้ววันนี้ผ่านทาง PlayStation Store บนแพล็ตฟอร์ม PlayStation 4 สำหรับ PS3 และ PS Vita ยังคงต้องรอกันไปก่อนนะจ๊ะ

LET IT DIE

Play video

ตัวอย่างเต็มไปด้วยความรุนแรง แผนการของเกมดูน่าสนใจมาก แต่ทว่าน่าเสียดาย …. ไม่มีฟุตเตจเกมเพลใดๆ ให้ชม

DEAD ISLAND 2

Play video

เป็นอีกครั้งที่ไม่มีเกมเพลมาให้ชมกัน เพียงแค่ฟุตเตจบางส่วนเท่านั้น แต่แค่นั้นก็เพียงพอให้ติดตามต่อไปในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015 ที่เกมจะวางจำหน่ายแล้ว!

BLOODBORNE

Play video

หากคุณกำลังมองหาเกมแนว Dark Fantasy ในปี 2015 มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ เมื่อเกมนี้สร้างโดย Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับและทีมงานของเขาที่มาจาก Dark Souls และตอนนี้พวกเขานำเกม RPG เกมใหม่ให้กับ PS4 ซึ่งก่อนหน้านี้เกมนี้มีชื่อโปรเจคว่า Project Beast

ABZU

Play video

การเดินทางผจญภัยใต้น้ำรูปแบบใหม่ ที่ทำลง PlayStation 4 เพียงแต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายออกมา

BATTLEFIELD: HARDLINE

Play video

สามารถลองเล่นเวอร์ชันเบต้าได้แล้วฟรี! ในขณะนี้จาก  Battlefield 4 ของเครื่อง PlayStation 4

NO MAN’S SKY

Play video

ไฮไลท์ของคืน โดย Tim Seppala

THE LAST OF US

Play video

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า The Last Of Us จะทำการ Remaster ลงเครื่อง PS4 ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในตัวอย่างข้างต้นแล้ว

METAL GEAR SOLID 5: THE PHANTOM PAIN

Play video

ด้วยเพลงประกอบเกมที่อาจจะเรียกได้ว่าดีที่สุด ที่ให้อารมณ์ได้พีคมากๆ (เพลง “Nuclear” โดย Mike Oldfield) กับตัวอย่างที่เต็มไปด้วยชายร่างใหญ่กับอาวุธขนาดเล็ก

GRAND THEFT AUTO V

Play video

เป็นอีกเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอน สำหรับ GTA V ที่กำลังมุ่งสู่เครื่องเกมคอนโซล gen ถัดไป รวมไปถึง PC ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ คาดกันว่าด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน ความรุนแรงของเนื้อหา การดำเนินเรื่องด้วยวิถีสุดแนว และกราฟิกที่ดีกว่าเดิม จะนำพาให้เกมนี้ติดปีก!

BATMAN: ARKHAM KNIGHT

Play video

การกลับมาของมนุษย์ค้างคาวภาคใหม่ ที่เนื้อเรื่องดูจะหนักและหม่นมากขึ้น มาพร้อมกับ Batmobile! … และอย่าลืมศัตรูตัวร้ายอย่าง Scarecrow ที่พร้อมจะถล่มเมือง Gotham!

UNCHARTED 4: A THIEF’S END

Play video

เพิ่มเติมเรื่องราวของ Nathan และ Sully เพิ่มเติม Sully และการคงระบบการเล่นแบบเก่าที่จะสร้างความสมบูรณ์ให้กับสถานที่และเหล่าตัวละครต่างๆ ใน Uncharted 4: A Thief’s End

MORTAL KOMBAT X

Play video

ตัวอย่างทางการสำหรับ Mortal Combat X ที่ทาง NetherRealm Studios จะเปิดตัวทางการในปี 2015 และจะลงเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One, Xbox 360 และ PC

PLANET SIDE 2

Play video

 

ที่มา: Engadget