“ขายหัวเราะ” ปล่อยสติกเกอร์ไลน์ชุด “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน”

เอาใจแฟนบอลทั่วประเทศต้อนรับมหกรรมฟุตบอลของมวลมนุษยชาติในปี 2014

บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การ์ตูนในเครือบันลือกรุ๊ป ส่งคาแร็กเตอร์ “ขายหัวเราะ” ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลของคนทั้งโลกปี 2014 ด้วย LINE Sticker ชุด “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน” ชวนแฟนๆ โหลดไปเชียร์บอลให้สนุกทุกแมตช์ แชตมันกันได้ทุกคู่

นายสันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ LINE Sticker ขายหัวเราะชุดแรกเปิดตัวให้ดาวน์โหลดไปตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนการ์ตูนทั่วประเทศจนติดอยู่ในอันดับท็อปทรีจนถึงทุกวันนี้ ทางทีมงานจึงไม่รอช้าจัดทำ LINE Sticker ชุดใหม่จากคาแร็กเตอร์ขายหัวเราะขึ้น ในชื่อว่า “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน” เพื่อถือโอกาสต้อนรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ในปี 2014 ซึ่งเป็นเทศกาลฟุตบอลที่ 4 ปีมีเพียงหนึ่งครั้ง และแฟนบอลชาวไทยตั้งตารอคอยกันทั่วประเทศ ขายหัวเราะจึงไม่รอช้าที่จะส่งสติกเกอร์ร่วมสร้างสีสันและส่งต่อความสนุกสนานร่วมไปกับเทศกาลนี้ โดยยังคงเน้นการออกแบบคาแร็กเตอร์ให้ดูแตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาด และนำเอกลักษณ์ของตัวการ์ตูนมาพัฒนาเพิ่มอรรถรสในการใช้ LINE ของผู้ใช้ให้รู้สึกสนุกมากขึ้น

กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปกล่าวต่ออีกว่า สติกเกอร์ชุด “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน” มีความพิเศษตรงที่ออกแบบให้มีตัวละครหลากหลายและเพิ่มเติมการเล่าเรื่องลงไปในแอ็กชั่นของสติกเกอร์ในคอนเซ็ปต์ “ฮาว ทู บี อะ แชมเปี้ยน” (How to be a Champion ) หรือหนทางสู่การเป็นแชมป์ ซึ่งในเรื่องราวมีทั้งความสนุกสนานและการให้แรงบันดาลใจ เนื่องจากทีมงานต้องการสื่อว่าคนที่เป็นแชมเปี้ยนในแวดวงต่างๆ ทั้งวงการกีฬา การงาน ธุรกิจ การเรียน ทุกคนล้วนต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ผ่านการต่อสู้กับอุปสรรค รวมถึงการได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างกว่าจะถึงจุดที่ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ได้ โดยถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกแอ็กของสติกเกอร์ชุดนี้ จะเป็นเรื่องราวลำดับต่อกัน รวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษคือ ถึงแม้จะจบเทศกาลฟุตบอลไปแล้ว แอ็กและข้อความของสติกเกอร์ชุดนี้ก็ยังสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ได้เหมาะกับแค่ช่วงเทศกาลเท่านั้น เช่น แอ็กที่แฟนบอลคุกเข่ากอดขาขอรีโมทกับแฟนสาวเพื่อจะดูบอล,แอ็กสำหรับแฟนบอลที่งัวเงียออกจากบ้านเพราะดูบอลดึก, แอ็กเจ้านายที่กำลังจะจัดการลูกน้องที่ดูบอลดึกจนหลับในที่ทำงาน หรือข้อความให้กำลังใจแบบโหด มัน ฮาต่างๆ เรียกได้ว่าครบรสครบอารมณ์จริงๆ และสติกเกอร์ชุดนี้ยังครอบคลุมไปถึงคนหลายเพศหลายวัย เพราะแอ็กของสติกเกอร์ครอบคลุมทั้งผู้หญิง ผู้ชาย นักบอล โค้ช กองเชียร์ แฟนสาว เจ้านาย ลูกน้อง ทั้งในสนาม และนอกสนาม ทั้งที่บ้านและออฟฟิศที่ทุกคนสามารถใช้สติกเกอร์นี้สื่อสารกันได้

กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปกล่าวเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตามจุดเด่นของสติกเกอร์ “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน”ก็ยังคงรักษาอารมณ์ขันแบบจัดจ้าน มีความเกรียน กวน แสบซ่า แบบไทยๆ สไตล์ขายหัวเราะไว้อย่างครบถ้วน ผ่านลายเส้นอารมณ์ดีของพี่ต่าย-ภักดี เช่น สติกเกอร์นักบอลเล่นมุกสับขาหลอก, สติกเกอร์สาปแช่งตุ๊กตาวูดูของทีมตรงข้าม, สติกเกอร์โค้ชบนบานกับศาลพระภูมิให้ทีมตัวเองชนะ, สติกเกอร์ดีใจตอนทำประตูได้ ซึ่งการันตีว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรส ในการเชียร์ฟุตบอลให้ทุกท่านได้อย่างถึงใจ และไม่มีใครเหมือน

35_Excellent 03_Sleep_at_office 01_Please 40_Fin

ทั้งนี้ LINE Sticker “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน” จะมีขายใน Sticker Shop ชุดมาตรฐานคือ 40 ลาย ในราคา $0.99 ไม่มีวันหมดอายุ แต่จะมีตัวละครของขายหัวเราะตัวใดที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตาโผล่มาแจมในสติกเกอร์ชุดนี้บ้าง ก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ “ขายหัวเราะ เดอะ แชมเปี้ยน” ได้แล้ววันนี้ รับรองว่าโหลดแล้วคุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มความฮาแน่นอนจ้า!

ที่มา: ขายหัวเราะ