อินิทรี ดิจิตอล เผยแผนกลยุทธิ์ครึ่งปีหลัง 57 เดินหน้าธุรกิจเตรียมส่ง 7 เกมใหม่ทุกแพลตฟอร์ม และเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศ !

80552

INI3-01

วันนี้ (24 มิถุนายน 2557) – คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เผยกลยุทธิ์ และแผนการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 2557 ภายหลัง Softbank Ventures Korea ได้เข้าร่วมลงทุนเมื่อช่องต้นปีที่ผ่านมา โดยประกาศเตรียม 7 เกมเด็ด ที่จะทยอยเปิดตัวในครึ่งปีหลัง ครอบคลุมทุก Platform แบ่งเป็น 3 Client Browser และ 3 mobile เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และเตรียมขยายธุรกิจไปประเทศเวียดนาม เปิดให้บริการเกมมือถือ ตั้งเป้าผู้นำธุรกิจเกมออนไลน์ในเอเชียตะวันตกออกเฉียงใต้

80744

Client Game หรือเกมออนไลน์บน PC

โดยวางแผนเปิดตัวเกม Pirates Force แนวเกม Cute MMORPG แฟนตาซี ตัวละครน่ารัก ตอบโจทย์คอเกมอนิเมะ และการต่อสู้ล่าขุมทรัพย์สุดมันส์บนท้องทะเลอีกทั้งระบบสงครามชิงความเป็นหนึ่งระหว่างทหารเรือและโจรสลัดที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดบริการในเดือนกรกฎาคมแน่นอน

ตามด้วยเกมที่สองซึ่งเป็นแนว เกม MMORPG ที่มี Graphic คุณภาพ และเนื้อเรื่องอ้างอิงจากตำนานวิชากังฟู เอาใจเกมเมอร์จีนโดยเฉพาะ โดยตัวเกมมี Action Combo Skill ที่โดดเด่นต่างจากเกมอื่น ผู้เล่นมีอิสระในการสร้างคอมโบ แม้จะเป็นอาชีพเดียวกัน เกมนี้เปิดขึ้นในหลายประเทศ ทั้ง เกาหลี ไต้หวัน จีน ฮ่องกง และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากเกมเมอร์ทั้ง 4 ประเทศอย่างล้นหลาม

สุด ท้ายอินิทรีพร้อมส่งท้ายปีด้วยเกมฟอร์มยักษ์ แนว Action Shooting ที่ดีที่สุดของประเทศไทย การันตีความมันส์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน สาวกปืนโหดทั้งหลายไม่ควรพลาด พร้อมทั้งส่งเสริมการแข่งขันของนักกีฬาออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ มุ่งมั่นขยายฐานสมาชิกทั่วประเทศ

Browser Game หรือเกมบนเว็บ

เป็นเกมแนว Tactics RPG ที่ผลิตโดย Studio คุณภาพจากเกาหลี และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากญี่ปุ่น โดยผู้เล่นสามารถใช้สกิลการโจมตีได้อย่างอิสระ หลุดพ้นข้อจำกัดของเกมแนว ๆ นี้ ที่ผู้เล่นไม่สามารถทำได้ โดยมั่นใจว่าจะเป็นที่ถูกใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละครแนวอนิเมะ และเกมประเภทนี้แน่นอน

Mobile Game หรือเกมบนมือถือ

3 เกมบนแพลตฟอร์มมือถือ ที่พร้อมเปิดบริการให้ทั้งบน Andriod และ iOS โดยทยอยเปิด 1 เกมต่อเดือน ภายใต้ “i3play” ซึ่งในขณะเดียวกัน อินิทรีได้พัฒนา Mobile Application “i3play” เพื่อเป็นช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับเกมเมอร์และผู้สนใจเกมโมบายทั่วไป ควบคู่ไปกับการคัดสรรเกม Mobile คุณภาพ โดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์

การขยายธุรกิจไปประเทศเวียดนาม และธุรกิจอื่น

ในส่วนของการขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่น ๆ นั้น อินิทรีได้เข้าลงทุนใน FA Mobile Vietnam JSC ประเทศเวียดนาม ผ่าน Galaxy Venture ซึ่งเป็นบริษัทเครือของอินิทรี และในขณะนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบเพื่อเตรียมตัวเปิดให้บริการเกมบน Mobile Platform ในเร็ว ๆ นี้

นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการเกมทั้งในประเทศ และต่างประเทศแล้ว อินิทรียังได้ขยายธุรกิจทางด้าน Online Entertainment โดยร่วมกับ บริษัท วิธิดา แอนิเมชั่น จำกัด นำการ์ตูนไทยยอดฮิตชื่อดังอย่าง ขายหัวเราะ และหนูหิ่น มาทำเป็นสติ๊กเกอร์บน Line ซึ่งได้กระแสตอบรับและยอดดาวน์โหลดอย่างล้นหลามติดอันดับ 1 ใน Top Download ภายในไม่กี่ชั่วโมง

pirateforce

ตามล่าขุมทรัพย์โจรสลัด ไปกับ Pirates Force ประเดิมเกมใหม่จากอินิทรี!!

ต่อด้วยช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทาง Ini3 เปิดตัวเกมใหม่ Pirate Force เกมประเภท Cute MMORPG โดย “Playcoo” ผู้พัฒนาจากไต้หวัน เกมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้สวมบทบาทของ Pirate (โจรสลัด) หรือ Marine (ทหารเรือ) เพื่อผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ในทะเล และสถานที่ลึกลับต่างๆ ทั้งยังเพิ่มความสนุกสนานกับระบบมินิเกม การทำสงครามเรือ และสงครามระหว่างเหล่า Pirate และ Marine

326

331

325

(เอ๊ะ รูปหลังนี่หน้าคุ้น ๆ นะคะ ฮา XD)

โดยความโดดเด่นของ Pirate Force อยู่ที่ระบบการผจญภัยเหนือน่านน้ำ ที่มีโอกาสพบกับมอนสเตอร์ในมหาสมุทร รวมถึงขุมทรัพย์ต่างๆ และเป็นเกมที่รวบเอาตัวละครน่ารักสดใส ภาพกราฟิกแนวแฟนตาซีไว้อย่างอัดแน่น อีกทั้งในแง่ของการพัฒนาสกิลการต่อสู้ สามารถเรียนสกิลของอาชีพอื่นๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเองได้

character

อาชีพภายในเกม Pirate Force จะแยกออกเป็น 5 สายอาชีพด้วยกัน โดยในแต่สายอาชีพจะมีสกิลเฉพาะของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพในการสร้างตัวละครและเมื่อเล่นจนผ่าน ด่านได้ดำรงตำแหน่งพิเศษแล้วจะสามารถเลือกอาชีพเสริมอื่นๆ ที่เหลืออีก 4 อาชีพได้และยังสามารถเรียนสกิลของอาชีพเสริมที่เลือกมาได้ด้วย

warrior

rogue

cleric

gun

storm

และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ของอินิทรีฯ ในการร่วมรับไอเทมพิเศษของเกม Pirate Force ทุกเดือน รวมไปถึง IP Bonus แลกรับสิทธิต่างๆ ในเกมกิจกรรมนี้เป็น 1 ในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับการปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ Ini3 Internet Café เว็บไซต์สำหรับชาวร้านเน็ตโดยเฉพาะ

in-cafe

10 – 17 กรกฎาคมนี้ เตรียมสัมผัสความเร้าใจ ในสงครามสะเทิ้นน้ำ สะเทิ้นบกครั้งแรกกับการเปิดทดลอง Close Beta ที่จะมีผู้เล่นเพียง 3,000 คนเท่านั้น ที่จะร่วมเปิดการผจญภัยไปพร้อม ๆ กันกับเรา เตรียมลุ้นรับ AC Code เพื่อทดลองเล่นผ่านช่องทางต่างมากมายได้เร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.prf.in.th