ดีแทคเร่งเดินหน้ารณรงค์ให้ลูกค้าลงทะเบียนซิมแฮปปี้ ด้วย “แอป 2 แชะ” ผ่านร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย ลูกตู้ และลูกค้าทั่วประเทศ

ดีแทคขานรับนโยบาย กสทช.จัดกิจกรรมรณรงค์และประชาสัมพันธ์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ให้ร้านค้าและประชาชนได้เล็งเห็นความจำเป็นในการลงทะเบียนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินหรือพรีเพด ผ่าน “แอป 2 แชะ” เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน ทั้งลูกค้าที่ใช้ซิมเก่าและจดทะเบียนเปิดซิมเบอร์ใหม่ โดยการจัดกิจกรรมรณรงค์ครั้งนี้ได้สร้างการรับรู้ความเข้าใจและการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มเป้าหมายหลักทั้ง นักเรียน นักศึกษา ผู้ใช้แรงงานต่างด้าว และตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด โดยดีแทคพร้อมที่จะจัดกิจกรรมคาราวานครั้งต่อไป ร่วมกับ กสทช. ในจังหวัดใหญ่ๆทุกภูมิภาค อีก 10 แห่งทั่วประเทศ

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากขวา)  นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า (ขวา) พร้อมด้วยนายฟริดจ็อฟ รุสเท็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงิน (ซ้าย) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค จัดขบวนคาร์นิเว่อร์ขนทัพดารานักแสดงดัง พร้อมด้วยพนักงานแฮปปี้กว่าพันคน แนะนำบริการ “แอป  2 แชะ” พร้อมกับ เปิดตัว “ซิมใจป้ำ”เยี่ยมร้านค้าลูกตู้ที่จำหน่ายซิมดีแทค และลูกค้าย่านตะวันนา น้อมจิตต์ โลตัส บางกะปิ และย่านชุมชนสำคัญทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ที่มา: Dtac