ดีแทคส่งโปรโมชันกระตุ้นตลาดครั้งใหญ่ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2
ให้ลูกค้าดีแทคและคนพิเศษเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษเพิ่มอีก 1 สิทธิ์

ดีแทคส่งมอบความรักให้ลูกค้า จัดโปรโมชัน “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” เป็นปีที่ 2 นอกจากให้สิทธิ์ลูกค้าปัจจุบันนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องแล้ว ยังเพิ่มสิทธิ์ให้อีก 1 สิทธิสำหรับเพื่อนที่มาเป็นลูกค้าใหม่รายเดือนของดีแทคมูลค่าสูงสุด 2,400 บาทต่อรายอีกด้วย

จากความสำเร็จของโปรโมชัน “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2556 ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมีลูกค้ากว่า 120,000 รายนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องรวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 140 ล้านบาท ดีแทคจึงได้นำโปรโมชันยอดนิยมกลับมาอีกครั้งในปี 2557 นี้ และเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบสิทธิ์นี้เพิ่มอีก 1 สิทธิ์

22927

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของดีแทค คือ การทำให้เราเป็นที่รักและอยู่ในใจของลูกค้าหรือ “To Be Loved” จึงได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราจัดขึ้นมามากมาย รวมถึง “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์นี้ เพราะนอกจากจะแสดงถึงความรักที่ดีแทคมีแต่ลูกค้า เรายังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เผื่อแผ่ความรักและความรู้สึกดี ๆ ไปยังคนสำคัญของพวกเขาที่เข้ามาเป็นคนในครอบครัวของดีแทคด้วยเช่นกัน”

“นอกจากนี้ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 ยังจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการใช้ข้อมูลและอินเทอร์เน็ต ซึ่งเพิ่มขึ้นและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็สนับสนุนกลยุทธ์ Internet for all ของดีแทค ที่เกิดขึ้นเพราะเรามุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงบนดีแทคไตรเน็ต 3 โครงข่ายอัจฉริยะได้อย่างทั่วถึง เพราะ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 จะทำให้ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมนี้ได้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำที่เป็นพันธมิตรของเราพร้อมได้รับประสบการณ์เหนือระดับบนดีแทคไตรเน็ตได้ทันที” นายปกรณ์กล่าวเสริม

โดยโปรโมชัน “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 เปิดให้ลูกค้านำอายุการใช้งานมาแลกเป็นส่วนลดค่าเครื่อง โดยอายุการใช้งาน 1 เดือนมีค่าเท่ากับ 10 บาท และสูงสุด 20 ปี คือ 2,400 บาท นอกจากลูกค้าจะใช้สิทธิ์นี้ซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือในราคาลดพิเศษแล้ว ยังให้เพิ่มอีก 1 สิทธิ์แก่เพื่อนหรือคนในครอบครัวของลูกค้าที่เข้ามาเป็นลูกค้ารายเดือนของดีแทค จะได้รับส่วนลดในอัตราเดียวกันกับลูกค้าปัจจุบันอีกด้วย

พบกับโปรโมชัน “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กันยายน 2557

22929

ที่มา: Dtac