วันนี้ทาง Apple ได้เปิดหน้าเว็บใหม่ใน apple.com เพื่อเป็นการต้อนรับ Beats เข้าสู่ครอบครัวของ Apple อย่างเป็นทางการ

ข้อมความในหน้าเว็บได้บอกว่า ” Apple มีความยินดีอย่างยิ่งที่วันนี้ Beats Music และ Beats Electronics ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครับ Apple อย่างเป็นทางการ เสียงเพลงนั้นถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของพวกเรา และถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่เราจะได้ร่วมทำงานกับผู้ที่รักในเสียงเพลงเช่นกับเรา Jimmy Iovine และ Dr.Dre ทั้งสองได้รังสรรค์ Beats ขึ้นมาอย่างงดงามและทำให้ผู้คนนับล้านทั่วโลกได้มีความสุขกับเสียงดนตรี เรายินดีมากที่ได้ร่วมกันพัฒนาเพื่อยกระดับประสบการณ์ทางดนตรีให้ก้าวไปข้างหน้า, ตอนนี้เราแทบจะอดใจไม่ไหว ว่ามีเสียงอะไรรอเราอยู่”

Apple ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ Beats ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและเมื่ออาทิตย์ก่อน ทางด้านกฎหมายได้รับรองการเข้าซื้อของ Apple เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ Ian Roger CEO ของ Beats Music ยังได้ย้ายมานั่งแทนดูแล iTunes Radio แทน ซึ่งเป็นบริการด้าน Music Streaming เหมือนกัน

ต้องรอดูว่าในอนาคต Beats Music จะมีทิศทางอย่างไรต่อ เพราะปัจจุบันเป็นบริการฟังเพลงออนไลน์ที่สามารถใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์ม และเมื่อตอนนี้ Beats กลายเป็นของ Apple เต็มตัวแล้วจะมีทิศทางหรือการเปลี่ยนแปลงการทำงานหรือไม่

ที่มา : Apple | Macrumor