ASUS เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของ ZenFone ส่งรุ่น LTE จอ 5 นิ้ว

เร็วและแรง ในราคาเบาๆเพียง 7,990 บาท!!

เอซุส เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของ ZenFoneSeries ส่งรุ่น LTE จอ 5 นิ้ว หลังจากสถิติ Google Trends ยืนยันการค้นหา ZenFone แซงหน้าสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวางจำหน่ายแล้ว 2 แสนเครื่องทั่วประเทศ!! โดยใช้เวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น!!!

ZenFone 02

ZenFone 5 LTE(A500KL) เป็นสมาร์ทโฟนจากเอซุสตัวแรกที่รองรับ LTE ไม่ว่าจะดาวน์โหลดข้อมูลใดๆก็ทำได้รวดเร็วขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมหน้าจอคมชัดขนาด 5 นิ้ว พร้อมการันตีการออกแบบโดย Reddot Award 2014 เร็วและแรงด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 400 quad-core processor ช่วยให้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ แบบไร้ขีดจำกัด ในราคาเพียง 7,990 บาท!!!

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ ASUS ZenFone ได้รับความนิมยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมส่งมอบ ZenFone 5 LTE ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับ 4G เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์เอซุส”

ด้าน มร. โจอี้ เฉิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ASUS ZenFone 5 LTE รองรับความเร็วระดับ 4G ช่วยให้การค้นหาข้อมูล รูปภาพ และวีดีโอ สามารถทำได้อย่างรวดเร็วขึ้น และโดดเด่นด้วยความแรงจากหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 400 quad-core processor ทำให้เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

ZenUI

สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง

ZenFone 5 LTE (A500KL) มาพร้อมขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัดทุกมุมมองแบบ HD IPS ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Corning Gorilla Glass3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือ ช่วยให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้นสามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าสวมถุงมืออยู่ ประมวลผลรวดเร็วด้วย Qualcomm MSM8926 quad-core processor 1.2GHz พร้อมกราฟฟิก Adreno™ 305 ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ทำได้อย่างลื่นไหล

รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat แรม 2GBพร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB เพิ่มเมม Micro SD ได้สูงสุด 64 GB ฟรีพื้นที่เก็บข้อมูลบน ASUS Webstorage ขนาด 5GB ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับการเก็บภาพ วีดีโอ แอปพลิเคชั่น รองรับ LTE ความเร็วการดาวน์โหลดและอัพโหลดสูงสุด 150Mbit/s และ 50Mbit/s ตามลำดับ ช่วยให้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระ รวดเร็วทันใจ

โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 8 ล้าน และกล้องหน้า 2 ล้าน พร้อมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ที่รวบรวมคุณสมบัติต่างๆมากมาย อาทิ Low-Light Mode, Time Rewind, Selfie Mode และ Depth of Field Mode ทำให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอที่สวยงามได้อย่างง่ายดายไม่ว่าสภาพแสงแบบใดก็ตาม

camera_mode

ASUS ZenUI ลื่นไหล เป็นธรรมชาติ และสวยงาม

ASUS ZenUl ระบบอินเตอร์เฟซของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนาจากแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่มีประสิทธิภาพด้วยไอคอนที่ทันสมัย ธีมสีสดใส ประกอบไปด้วย 2 คุณสมบัติเด่น คือ What’s Next และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ และทำให้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

What’s Next จะถ่ายทอดข้อมูลปัจจุบันที่สำคัญและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ เช่น การนัดหมายที่ใกล้จะมาถึง ข้อความใหม่ รวมถึงสายที่ไม่ได้รับจากผู้ติดต่อคนสำคัญ สภาพอากาศสำหรับจุดหมายปลายทางต่อไป และอื่นๆ อีกมากมาย สังเกตได้ง่าย เช่น หน้าจอข้างหน้าและตรงกลางในขณะที่ล็อค Home Screen และ Notification Drawer

Do It Later จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่งานสำคัญที่จะต้องทำ ถ้าผู้ใช้อยู่ระหว่างการเขียนอีเมลและรับสายโทรเข้า ก็จะมีปุ่มด้านล่างทำการเตือนให้ผู้ใช้โทรกลับสายที่โทรเข้าในภายหลัง ผู้ใช้สามารถบันทึกสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น บทความ วีดีโอบน YouTube หรือเว็บไซต์อื่นๆ การเตือนหรือการบันทึกแต่ละอันจะได้รับการจัดเก็บไปที่แอปพลิเคชั่น Do It Later ที่ได้รวบรวมทางลัดของสิ่งที่จะต้องทำเข้าไปด้วย เช่น โทรหาผู้ติดต่อหรือเข้าชมเว็บไซต์ต่าง ๆ

ASUS ZenFone 5 LTE (A500KL) สมาร์ทโฟนที่เร็วและแรงจากเอซุส พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 7,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th

และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND

หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

###

 

ASUS ZenFone 5 LTE (A500KL) Specifications

Processor Qualcomm® Snapdragon™ MSM8926 quad-core 1.2GHz with Adreno™ 305 450MHz graphics
Operating system Android KitKat 4.4 with ZenUI
Display 5-inch LED IPS+1280 x 720 (HD)

Corning® Gorilla® Glass 3, Synaptics Touch IC, GloveTouch support

Cameras Front: 2-megapixel Camera F/2.8Rear: 8-megapixel, F/2.0, 5-element lens (Sony Sensor)
Memory &
storage
RAM: 2GB (LPDDR3)eMMC 16GB

Micro SD Card Support (Up to 64GB)

Free lifetime 5GB ASUS WebStorage

Networks (3G/LTE) GSM 900/1800WCDMA/DC-HSPA+ 1/2/5/8 (2100/900)

LTE Cat4 (Max DL:150Mbps , UL:50Mbps)

FDD LTE 3/7/8/28 (TW/APAC SKU)

DC-HSPA+DL 42/UP 5.76 Mbps

Wireless Integrated 802.11 b/g/nBluetooth V 4.0 (EDR + ADP)
Connectivity 1x Headphone / Mic-inMicro SD Socket (up to 64GB)
Sensors G sensor/E-Compass/Proximity Light/Hall Sensor
Battery Typ. 2110mAh; Min. 2030mAh, non-removable Li-polymer battery
Colors Charcoal Black / Pearl White / Cherry Red / Champagne Gold / Twilight Purple
Size 148.2 x 72.8 x 5.5~10.34mm
Weight 145g