super_retro_trio

เครื่องเล่นเกมเอาใจเด็กโข่งยุค 80 ที่ยังคงมีลมหายใจอยู่ถึงในปี 2014 มีแนวคิดแปลกแหวกแนวสุดๆ เพราะมันสามารถเล่นเกมคอนโซลรุ่นเก่า 3 รุ่นได้แก่ NES (Famicom), SNES (Super Famicom) และ Genesis (Megadrive) ได้ภายในเครื่องเดียว

Super Retro Trio ผลิตโดย Retro-bit ตัวเครื่องจะมีช่องสล็อตของทั้ง 3 เครื่อง และยังมีช่องสำหรับเสียบจอยคอนโทรลเลอร์ทั้ง 3 เครื่อง รวมเป็นจำนวน 6 ช่อง ตัวเครื่องรองรับการปรับสัญญาณ NTSC หรือ PAL ได้ (เอาไปเล่นได้ทั่วโลก)

ในชุดจะมีจอยคอนโทรลเลอร์ให้มา 2 อันที่เป็นดีไซน์แบบเดียวกับ SNES, สายต่อทีวีแบบ AV และ S-Video (ทีวีบ้านใครล้ำสมัยมากนี่หมดสิทธิ์เล่น) และหม้อแปลง Super Retro Trio ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ $69.99 (ประมาณ 2,300 บาท) สินค้าจะเริ่มจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ยังมี Super Retro Adaptor ที่จะเป็นตัวตลับขนาดเดียวกับ SNES ที่เราสามารถเอาตลับ Gameboy Advance มาเสียบและเล่นผ่านเจ้า Super Retro Trio หรือเครื่อง SNES ก็ได้ (อารมณ์เดียวกันกับ Super Gameboy ของ Nintendo เลย) ขายในราคา $39.99 (ประมาณ 1,300 บาท) แต่ถ้าซื้อคู่พร้อมกันกับ Super Retro Trio รวมกันกันแล้วจะอยู่ที่ $89.99 (ประมาณ 2,950 บาท)

เด็กหนวดคนไหนที่มีตลับเกมสะสมเอาไว้และอยากได้เครื่องเอาไว้เสียบเล่นเพื่อระลึกถึงความสนุกในวัยเยาว์ เข้าสั่งจองสินค้ากันได้ ที่นี่

Play video

ที่มา : vg247