25 ก.พ. 65 – การ์มิน ประเทศไทย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์สปิริต “ออกแบบสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก” จัดทริป THE WANDERLUST LIFE & LUX เชิญสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ เอาท์ดอร์ พร้อมทดสอบประสิทธิภาพพรีเมียมสมาร์ทวอทช์เพื่อการใช้ชีวิตกลางแจ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากการ์มิน ได้แก่ FENIX 7 ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มสตรีม มาพร้อมกับงานดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความปราดเปรียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “7 DAYS DON’T MAKE A WEEK, YOU MAKE IT” โดดเด่นด้วยโซลาร์เทคโนโลยีและศักยภาพแบตเตอรี่ที่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้มากขึ้นถึง 3 เท่า และ EPIX มาในรูปลักษณ์ที่ตอบโจทย์คนเมืองที่หลงใหลในการสัมผัสกับชีวิตกลางแจ้งหลากหลายสไตล์ เอาใจสายเอาท์ดอร์ที่มีหลายบทบาท กับคอนเซ็ปต์ “WEAR EPIX, BE EPIC” งานดีไซน์ระดับพรีเมียมชูจุดเด่นหน้าจอ AMOLED และปุ่มควบคุม 5 ปุ่ม เป็นที่สุดของที่สุดในทุกมิติ โดยทั้ง 2 รุ่นถูกออกแบบตามมาตรฐานของ US Military MIL-STD-810 ด้วย การเลือกใช้วัสดุที่แข็งแกร่งผ่านการทดสอบในทุกสภาพแวดล้อมที่สุดของสมาร์ทวอทช์เพื่อการใช้ชีวิตกลางแจ้ง

ประสบการเอาท์ดอร์สุดแอดเวนเจอร์ครั้งนี้จัดขึ้น ณ เส้นทางศึกษาธรรมชาติน้ำตกผากล้วยไม้ – เหวสุวัต อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ระยะทางร่วม 4 กิโลเมตร ตลอดระยะทางมีการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของ FENIX 7 เพื่อเติมเต็มการผจญภัยในครั้งนี้ให้สมบูรณ์

FENIX 7 มาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมหน้าจอแสดงผล Power Sapphire Solar ทนทานต่อการขีดข่วนจากการออกผจญภัย อีกทั้งเป็นรุ่นแรกในตลาดที่มาพร้อมกับไฟฉายในตัว (เฉพาะรุ่น FENIX 7X) สามารถปรับความสว่างถึงสี่ระดับ รวมถึงไฟแฟลชสีแดง SOS ซึ่งจะกระพริบรหัสมอร์ส สั้นสามครั้ง ยาวสามครั้ง สั้นสามครั้ง หากตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก จะทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหาตัวคุณได้ง่ายขึ้น รวมทั้งเพิ่มความปลอดภัยในช่วงกลางคืน

FENIX 7 มากับระบบหน้าจอแบบทัชสกรีน ควบคู่ไปกับอินเทอร์เฟซแบบ 5 ปุ่มที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความยืดหยุ่นสะดวกสบายยิ่งขึ้น และมีฟีเจอร์ Up Ahead ที่ช่วยกำหนดแผนก่อนการทำกิจกรรม ตั้งแต่การกำหนดเส้นทาง ทำเครื่องหมายจุดอ้างอิงในแอปฯ Garmin Connect ไปจนถึงปักหมุดที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ทั้งจุดดื่มน้ำ การแพทย์ และข้อมูลเส้นทางอื่นๆ

ฟีเจอร์ Real-Time Stamina ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามศักยภาพของร่างกายระหว่างทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้สามารถพิชิตเป้าหมายสูงสุดที่ตั้งไว้

หลังจากไปเดินสำรวจเส้นทางธรรมชาติกันจนจบทริป ก็มาต่อด้วย Sit Down Dinner สุดลักซ์ชัวรี่ที่ให้ทุกคนได้สัมผัส EPIX จากการ์มิน ที่สุดของความสง่างามทั้งงานดีไซน์ วัสดุ และความลงตัวพร้อมให้เรียกใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ ถูกออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจของผู้ที่หลงใหลในการใช้ชีวิตแบบกลางแจ้ง ผสมผสานกับบทบาทของชีวิตที่หลากหลาย ทุกๆ องค์ประกอบของ EPIX จึงสวยงาม โดดเด่น ครั้งนี้ การ์มินได้เผยโฉม EPIX ผ่านการรังสรรค์เมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง 4 คอร์สที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ EPIX ได้อย่างชัดเจน

จานแรก สลัดผักออร์แกนิก และ Goat Cheese พริกไทยสีชมพู เสิร์ฟพร้อมกับ Fresh Corn Dressing สูตร
ซิกเนเจอร์ ซึ่งทำจากข้าวโพดที่ปลูกในไร่ออแกนิก เปิดต่อมรับรสด้วยความสดชื่นจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผสานการ
จัดวางให้มีสีสันจัดจ้านชัดเจน คมชัดด้วยรสชาติ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีรสชาติโดดเด่นเฉพาะตัว ร้อยรวมให้เกิดรสละมุน เมื่อรับประทานแล้วจะให้สัมผัสที่หลากหลายในปาก ทั้งนุ่ม ชุ่มฉ่ำ พริ้วไหว แต่เป็นหนึ่งเดียว เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ยิ่งได้สัมผัส ก็ยิ่งได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ EPIX ซีรีส์ ที่หลอมรวมคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของ AMOLED display อันคมชัด และโดดเด่นซึ่งเป็นครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์ พร้อมหน้าจอแบบ Touchscreen พร้อมตัวเลือกปุ่มกดเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

จานที่สอง ซุปมันฝรั่ง และต้นกระเทียม เคียงพาร์มาแฮมจากอิตาลีและ Black Truffle เป็นเมนูที่ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ได้ดีระหว่างความ premium & timeless เพราะเป็นซุปที่ให้รสสัมผัสอยู่เหนือกาลเวลาไม่ว่าจะได้ลิ้มรสเมื่อไรก็ยังให้ความรู้สึกพิเศษเหมือนเคย มีขั้นตอนการทำพิถีพิถัน พร้อมเพิ่มความพรีเมียมอีกนิดด้วย Black Truffle Garnish ที่ช่วยเพิ่มรสชาติโดดเด่น เช่นเดียวกับ EPIX ซีรีส์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความลงตัวของสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์ในทุกโอกาส เป็นไอเทมไร้ที่ติ แฝงไปด้วยความพรีเมียมมีระดับจากดีไซน์ที่ดึงดูดผู้ที่หลงใหลในความลึกลับน่าค้นหาเหนือกาลเวลา

จานที่สาม มาใน 2 รูปแบบ เมนูแรก คือ สันในหมูอบ เสิร์ฟพร้อมซอสกุ้งบรั่นดี เห็ดสับปรุงรส เคียงผักย่าง ตกแต่งจานด้วยพูเรฟักทอง อีกหนึ่งเมนู คือ ปลากระพงแดงอบซอสเชอร์มูลา ซึ่งเป็นซอสที่ทำจากเครื่องเทศและสมุนไพรแบบแอฟริกาเหนือ เสิร์ฟพร้อมกับข้าวพิลาฟธัญพืช พริกหวานย่าง มะกอกคาลามาทา และกระเทียม ทั้งสองเมนูมี คอนเซปต์เดียวกัน คือ การรวมตัวกันของวัตถุดิบหลากหลายที่มา และเทคนิคการปรุงจากวัฒนธรรมที่แตกต่าง ผสมผสานออกมาอย่างกลมกลืนและสนุกสนาน ตกแต่งจานเหมือนปาดพู่กันลงบนผลงานศิลปะ จนออกมาเป็นเมนูใหม่ที่สร้างสรรค์ สำหรับ Main Course ถูกคิดขึ้นมาโดยใช้แรงบันดาลใจจาก EPIX ซีรีส์ ที่ออกแบบมาพร้อมจับกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นคนเมืองที่มีแพชชันกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจรอบตัว ดีไซน์แบบพรีเมียมที่งดงามราวผลงานศิลปะชิ้นเอก ควบรวมกับฟีเจอร์ระดับมืออาชีพที่ถูกรังสรรด้วยความใส่ใจ เสมือนวัตถุดิบชั้นดีที่เชฟคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก

จานสุดท้าย ทาร์ตผลไม้สด สีสันสดใส และคุณสมบัติของวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยความ Healthy มีทั้งวิตามิน และสารอาหารที่เป็นประโยชน์จากผลไม้หลากชนิด ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในขณะที่เราไม่รู้ตัว ที่เปรียบเสมือนฟีเจอร์ติดตามสุขภาพจาก EPIX ไม่ว่าจะเป็นการติดตามสุขภาพ และฟิตเนสที่มีทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด ออกซิเจนในเลือด ระดับพลังงานร่างกาย คุณภาพการนอนหลับ อายุสุขภาพ และ Health Snapshot™ ที่คอยติดตามความเป็นไปของสุขภาพผู้สวมใส่ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด ละยังสามารถแสดงผลอัปเดตข้อมูลสุขภาพที่เก็บมาอย่างต่อเนื่องได้ทันใจภายในเวลา 2 นาที ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้แบบไม่มีข้อแม้

นอกจากภาพลักษณ์ของ EPIX ซีรีย์ที่มีหน้าจอแบบ AMOLED ดูพรีเมียม หรูหรา และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สำหรับสายเอาท์ดอร์อย่างเต็มขั้น อาทิ โหมดกีฬากลางแจ้งและในร่มแบบบิ้วท์อินมากกว่า 40 โหมด รองรับแผนที่สนามกอล์ฟมากกว่า 42,000 แห่ง และสกีรีสอร์ทกว่า 2,200 แห่งทั่วโลก ที่มาพร้อมกับ Up Ahead และ Real-Time Stamina

“ในปีนี้เรามุ่งหวังว่าจะส่งมอบผลิตภัณฑ์สำหรับกิจกรรมเอาท์ดอร์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าตั้งแต่รุ่นที่เป็น Entry level ไป จนถึง Professional level โดยเมื่อเร็วๆ นี้ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวนำร่องไปทั้งหมด 2 รุ่นคือ FENIX 7 ที่มีตัวเลือกอย่างหลากหลาย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งทุกเพศทุกวัย รวมถึง EPIX ซีรีส์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง แต่ยังคงมีไลฟ์สไตล์ที่พรีเมียม และเป็นไลฟ์สไตล์คนเมือง และเช่นเดียวกัน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เราตั้งใจจะนำเสนอรุ่น Entry level เข้าสู่ตลาด โดยหวังที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเชิญชวนคนไทยทุกคนสุขภาพดีไปด้วยกัน” คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวสรุป