ชาวเอสเพลย์สุดซ่า เกาะติดการตีป้อมกับทีม IT CITY BACON ในการแข่งขัน “est PLAY ROV Challenge with IT CITY BACON” ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัลพารากอนฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ทีม IT CITY BACON จะแบ่งเป็น 2 ทีมดังนี้ #ทีมเมลอนบิงสู้ 5 คน และ #ทีมเกรปเบอร์รีตีป้อม 5 คน แบ่งเป็นทีมจาก IT CITY BACON ฝั่งละ 3 คน + ผู้โชคดีทางบ้านฝั่งละ 2 คน และมี Miffy เป็น Coach คอยหนุนทั้งสองทีม

ชื่อทีมทั้ง 2 ทีม #ทีมเมลอนบิงสู้ และ #ทีมเกรปเบอร์รีตีป้อม นั้นมาจากน้ำสีรสชาติใหม่ของ est นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าเราชาวเอสเพลย์ ไม่ว่าจะวัยไหน ก็ซ่าได้สุด ๆ ไปกับเอสเพลย์เครื่องดื่มสุดซ่าแน่นอน ถือเป็นการบุกตลาดน้ำสีในปีนี้ของเอสเพลย์ เพราะแน่นอนว่าตลาดเสรษฐกิจบ้านเราในตอนนี้ยังต้องการและต้องเติบโตไปด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ และ เอสเพลย์ ก็ไม่เคยทำให้วัยซ่าอย่างเราต้องผิดหวัง ด้วยการสร้างกิมมิก “บิงซูดื่มได้” ต่อยอดความสำเร็จจาก “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง สู่การเปิดตัวรสชาติใหม่อย่าง “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” ซึ่งก็ได้ใจสาวกบิงซูกันสุด ๆ ไปเลย

เราไปทำความรู้จักกับทีม IT CITY BACON กันต่อเลยค่ะ ทีม Bacon ถือเป็นทีมชั้นนำของประเทศไทย ที่กวาดแชมป์ไปแล้วหลายทัวร์นาเมนต์ รวมถึงเมเจอร์ ลีก 2017 และแชมป์ระดับนานาชาติ ในรายการ Throne of Glory ที่ประเทศเวียดนามด้วย จากทีมที่ใช้ชื่อว่า Monori Bacon สู่ปัจจุบันในทีม IT City Bacon มีสมาชิกทีม 7 คน ดังนี้ค่ะ

  1. Cherie ตำแหน่ง Offlane
  2. 007X ตำแหน่ง Jungle
  3. Memarkz ตำแหน่ง Midlane
  4. Remix ตำแหน่ง Carry
  5. Moss ตำแหน่ง Support
  6. Jameco ตำแหน่ง Carry
  7. และสาวสวยอย่าง Miffy ตำแหน่งแม่ย่านางสุดน่ารักของทีม

ก็เรียกว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยล่ะค่ะ กับการแข่งขัน “est PLAY ROV Challenge with IT CITY BACON” กับทีม IT CITY BACON ก่อนที่ทีม IT CITY BACON จะต้องลงแข่งขันในศึกครั้งยิ่งใหญ่ ที่งาน AIC Thailand Qualifier 2018

ทีม IT CITY BACON แบ่งเป็น 2 ทีม คือ

  • #ทีมเมลอนบิงสู้ ประกอบไปด้วย Jameco / Remix / Moss
  • และ #ทีมเกรปเบอร์รีตีป้อม นำทีมโดย Cherie / 007X / Memarkz
  • โดย Miffy เป็น Coach คอยหนุนทั้งสองทีม

และการแข่งขันรอบแรกก็จบกันไป ซึ่งทีมผู้ชนะได้แก่ #ทีมเมลอนบิงสู้ ส่วนผลการแข่งขันรอบที่ 2 นั้น เป็น #ทีมเกรปเบอร์รีตีป้อม ที่คว้าชัยชนะไปครองค่ะ