เชื่อว่าสายขับรถทุกคนคงต้องมีโมเมนต์อยาก “ขอบคุณ” หรือ “ขอโทษ” ที่คนอื่นให้ทาง หรือเราพลาดไปปาดใครมา ของชิ้นนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างดี

RoadWayve สินค้าใหม่ที่ตอนนี้กำลังระดมทุนบน Indiegogo เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับติดรถเพื่อส่งข้อความหรือสื่อสารกับรถคันอื่น โดยหน้าจอของ RoadWayve ให้ความละเอียดที่สูงมาก สามารถมองเห็นได้ในระยะ 50 เมตร มุมกว้าง 120 องศา ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หิมะตก ก็ยังเห็นได้ชัดอยู่

RoadWayve

ผู้ใช้งานสามารถควบคุม RoadWayve ผ่านแอปพลิเคชันด้วย Bluetooth 5.0 สั่งงานได้ด้วยเสียง มีแบตเตอรีในตัว หรือจะชาร์จแบตเตอรีผ่านรถยนต์ก็ได้ และยังมีรีโมตสำหรับสั่งการ RoadWayve กรณีไม่สะดวกใช้สมาร์ตโฟนอีกด้วย

RoadWayve

ในส่วนของแอปนั้นก็มีฟีเจอร์หลากหลายให้ใช้งาน เช่น สั่งงานผ่านเสียง กดสติกเกอร์เพื่อให้แสดงที่จอของ RoadWayve เลือกเปลี่ยนข้อความที่ปรากฏได้ สามารถตั้งข้อความล่วงหน้าไว้ได้ และสามารถตรวจสอบแบตเตอรีของตัวหน้าจอผ่านแอปได้

ข้อความที่แสดงผ่านหน้าจอ

RoadWayve

สำหรับราคาระดมทุนบน Indiegogo นั้นจะอยู่ที่ 4,052 บาท (ไม่รวมส่ง) จัดส่งประมาณ กรกฎาคม 2020 แต่เมื่อพ้นระยะระดมทุนไปแล้ว ราคาเต็มจะอยู่ที่ 6,251 บาท (ไม่รวมส่ง) ใครสนใจอยากซื้อมาใช้ กดเข้าไปได้เลยครับ คลิก

Play video

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส