ปัญหาของการใช้หูฟังอย่างหนึ่งที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะประสบพบเจอคือ การทำความสะอาดที่ดูยากไปหน่อย แต่ด้วยเครื่องทำความสะอาดหูฟัง Cardlax ตัวนี้จะทำให้การทำความสะอาดหูฟังกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลยครับ

การทำความสะอาดหูฟังแบบดั้งเดิม

แต่ด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดหูฟัง Cardlax EarBuds Washer จะช่วยให้การทำความสะอาดหูฟังเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อ ตัวเครื่องมีแปรงที่อ่อนนุ่ม เคลือบด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่มีสรรพคุณฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย ทำให้เรามั่นใจได้ว่าหูฟังของเราจะสะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดหูฟังทั้งชิ้นได้ภายในระยะเวลาเพียง 2 นาที

สำหรับใครที่กลัวว่าตัวเครื่องจะสกปรกแทนหูฟัง งานนี้ไม่ต้องห่วง เพราะผู้ผลิตได้ออกแบบให้สามารถล้างชิ้นส่วนภายในเครื่องได้ด้วย

การใช้งาน

  • พ่นน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งผู้ผลิตบอกว่าสามารถใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ 70% ได้
  • ใส่หูฟังลงในช่องว่างภายในอุปกรณ์ เปิดเครื่องโดยการกดปุ่มค้างเอาไว้ 3 วินาที แล้วกดปุ่มเดิมอีกครั้งเพื่อเริ่มการทำงาน
  • การทำความสะอาดจะใช้เวลาประมาณ 2 นาที เมื่อครบแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นเรียบร้อยครับ นอกจากนี้เรายังสามารถใช้แปรงที่ติดมากับเครื่องเพื่อทำความสะอาดหูฟังได้อีกด้วย

เครื่องทำความสะอาดหูฟัง Cardlax รองรับการทำความสะอาดหูฟังไร้สายแบบ TWS มากถึง 99% ที่วางจำหน่ายในตลาด ตัวอย่างตามภาพด้านล่างนี้

ราคา

สำหรับราคาเปิดระดมทุนในช่วงแรกหรือ Super Early Bird นั้นจะมีราคาอยู่ 33 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,035 บาท จากราคาปกติ 59 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,850 บาท ซึ่งเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยตัวเครื่องทำความสะอาด ฟองน้ำ สเปรย์ทำความสะอาด และแปรง อย่างละสองชุด รวมถึงมีราคาสำหรับใครที่ต้องการหลาย ๆ ชุดด้วยครับ

ในส่วนของการจัดส่งนั้น เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในช่วงระดมทุน และจะเริ่มผลิตราวเดือนพฤษภาคม จากนั้นจะเริ่มส่งมอบสินค้าในเดือนมิถุนายนครับ โดยจะมีค่าส่งแยกจากค่าสินค้าอีกที ซึ่งค่าส่งก็จะขึ้นอยู่กับภูมิภาคและประเทศที่จัดส่งสินค้าด้วย

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าช่วงระดมทุนผ่าน Kickstarter ได้เลยครับ