Netflix ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่สร้างโดยอิงมาจากเกม Castlevania หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์ Castlevania ภาคแรกซึ่งเปิดตัวในปี 2017 และสร้างต่อมาอีก 4 ซีซัน ส่วนภาคใหม่มีชื่อว่า Castlevania: Nocturne

และคาดว่าภาคใหม่นี้จะมีการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหมือนภาคแรก รวมทั้งมีฉากแอ็กชันที่เข้มข้นไม่แพ้กัน โดยในภาคนี้จะเน้นไปที่ตัวละคร Richter Belmont ที่จะเข้าร่วมทีมกับ Maria Renard และเรื่องราวจะอยู่ในช่วงการปฏิวัติฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นยุคสมัยที่ใหม่กว่าภาคแรก

โดย Castlevania: Nocturne ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Netflix อยู่ในขั้นตอนการผลิตอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะสร้างโดย เควิน โคล (Kevin Kolde) และเขียนบทโดย ไคลฟ์ แบรดลีย์ (Clive Bradley) และผลิตโดย Project 51 Productions Castlevania: Nocturne จะเล่าเรื่องราวของ Richter ซึ่งเป็นทายาทอีกคนของตระกูล Belmont ที่รู้จักกันดีในเกม Castlevania Symphony of Night และ Blood of Rondo โดยตัวละคร Richter Belmont ซึ่งเป็นผู้สืบเชื้อสายมาจาก Trevor Belmont และ Sypha ตัวละครหลักของซีรีส์ภาคแรกที่ฉายทาง Netflix ที่เขาจะเข้าร่วมทีมกับ Maria Renard ซึ่งเป็นตัวละครอีกตัวจากเกมดั้งเดิม โดยเรื่องราวจะเกิดในช่วงเหตุการณ์ของการปฏิวัติฝรั่งเศส

รับชมตัวอย่างได้ด้านล่าง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส