ใครเป็นแฟนซีรีส์ Resident Evil ที่ชอบเรื่องราวสุดดราม่าของครอบครัว Winters อาจจะไม่ชอบข่าวนี้ เพราะมีการเปิดข้อมูลระบุว่าใน DLC ส่วนเสริมของเกม Resident Evil Village Shadows of Rose ที่จะเปิดตัวในวันที่ 28 ตุลาคม จะเป็นบทสรุปเรื่องราวของครอบครัว Winters ในซีรีส์ Resident Evil

โดย เคนโตะ คิโนชิตะ (Kento Kinoshita) ผู้สร้างเกมได้บอกข้อมูลที่น่าสนใจกับ IGN Japan ในงาน Tokyo Game Show ระบุว่า Capcom สร้าง Shadows of Rose เพื่อสรุปเรื่องราวเกี่ยวกับตระกูล Winters ซึ่งหมายความว่าเรื่องราวของครอบครัวนี้จะไม่ไปปรากฏใน Resident Evil ภาคต่อไป และมีแนวโน้มว่าภาคต่อจะเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ทั้งหมด

ครอบครัว Winters ประกอบด้วย Ethan Winters ที่เป็นตัวละครหลักของภาค Resident Evil VII และ Village และยังมีภรรยาสาว Mia และลูกสาว Rose ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในฉากท้ายเครดิตของเกม Resident Evil Village ที่ในตอนนั้นเธอได้เป็นวัยรุ่นแล้ว และกำลังภารกิจร่วมกับ Chris Redfield นอกจากนี้ยังมีแอบบอกใบ้ว่า Ethan อาจจจะยังมีชีวิตอยู่ในช่วงท้ายเกม ดังนั้นดูเหมือนว่า DLC อาจจะมีคำตอบ ส่วนจะจริงหรือไม่ก็ต้องรอชมกันต่อไป

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส