Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศรายชื่อเกมแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Essential ประจำเดือน ธันวาคม 2022 ออกมาแล้ว ผู้ที่เป็นสมาชิกจะไปโหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2022 ถึง 2 มกราคม 2023 ไปดูกันว่าเดือนนี้มีเกมอะไรมาแจกฟรีบ้าง

  • Biomutant (PS5, PS4) เกมแอ็กชันความเร็วสูงที่ผสมผสานการโจมตีแบบต่อยตีระยะประชิดกับการยิงด้วยการใช้ปืนเข้าด้วยกัน เรื่องราวจะเกิดในอนาคตหลังวันสิ้นโลกเพราะโรคระบาด ผู้เล่นจะรับบทเป็นสัตว์กลายพันธุ์ที่หน้าตาเหมือนแร็กคูน โดยเวอร์ชัน PS5 รองรับ 4K และ HDR และโหมดกราฟิกมาให้เลือกใช้ 3 โหมดมาให้เลือกเล่นด้วย
  • Divine Knockout Founder’s Edition (PS5, PS4) เกมแอ็กชันตะลุยด่านมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทพที่มาให้เลือกมากว่า 10 ตัวละคร และมีตัวในตำนานอย่าง Hercules หรือ Thor ที่นอกจากจะเล่นคนเดียวในฉากแบบ 3 มิติได้แล้วยังมีโหมดดวลกับเพื่อนได้ด้วย ใครชอบเกมแอ็กชันที่น่ารักเล่นง่ายไปโหลดมาเล่นได้เลย
  • Mass Effect Legendary Edition (PS4) เกม RPG ในตำนานที่โด่งดังอย่างมาก ผู้เล่นจะได้ท่องอวกาศและรับบทเป็น Commander Shepard และเวอร์ชันที่เอามาแจกเป็นการรวมฮิต 3 ภาคของซีรีส์ Mass Effect และยังมาพร้อม DLC มากกว่า 40 ตัวจากเกม Mass Effect, Mass Effect 2 และ Mass Effect 3 รวมถึงอาวุธ ชุดเกราะจาก DLC มาให้ใช้งานแบบครบ ๆ และมีโหมดปรับภาพให้เป็น 4K Ultra HD ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส