ก่อนหน้านี้เราพึ่งลงรายละเอียดคร่าวๆ ของเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Dragon Quest Builders 2 จากนิตยสาร Weekly Jump โดยเนื้อหาจะอิงต่อจากเหตุการณ์หลัง Dragon Quest II เเละทางค่าย Square Enix ก็จะปล่อยข้อมูลอย่างเป็นทางการเเละละเอียดมากขึ้น

อะไรเกี่ยวข้องกับ God of Destruction เรื่องราวของ Dragon Quest II: Luminaries of the Legendary Line จะดำเนินเรื่องราว 100 ปี หลังจาก Dragon Quest ภาคเเรก เป็นเรื่องราวของเหล่าลูกหลานผู้กล้า Loto ที่ได้รับมอบหมายภารกิจล่มนักบวชผู้ชั่วร้าย Hargon จุดประสงค์ของเขาคือการทำลายล้างโลกใบนี้ ด้วยการอัญเชิญ God of Destruction

Dragon Quest Builders 2 จะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ของเหล่าลูกหลานผู้กล้าปราบ God of Destruction กับนักบวชผู้ชั่วร้าย Hargon นำความสงบสุขกลับมาอีกครั้งนึง เเต่ภัยร้ายครั้งใหม่กำลังคืบคลานเข้ามา Hargon Order คือกลุ่มผู้ชั่วร้ายที่ดำเนินรอยตามหลักคำสอนของ Hargon

Hargon Order มีเเผนจะทำลายล้างโลกนี้อีกครั้ง เเละหมายจะกำจัดเหล่า Builder กับความสามารถฟื้นคืนชีพโลกที่ถูกทำลายด้วยพลังของพวกเขาที่จะสร้างสิ่งต่างๆ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Builder รับหน้าที่นำความสงบสุขกลับมายังดินเเดนเเห่งนี้

นี้เป็นเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นใน Dragon Quest Builders 2: The God of Destruction Malroth and the Vacant Island ตัวเกมยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่าย จะลงให้กับ Playstation 4 กับ Nintendo Switch เเต่คาดว่าไม่น่าเกินปี 2018 ใครที่สนใจอยากจะอ่านข้อมูลก่อนหน้านี้สามารถคลิกได้ที่ ข้อมูลชุดเเรก เเละ ข้อมูลตัวละครปริศนา Malroth

อ้างอิง