หลังจากการประสบความสำเร็จของ Sega ที่นำมาสคอตเอกของค่ายอย่าง Sonic กลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ย้อนอดีตเหมือนสมัย Mega Drive ภายใต้ชื่อ Sonic Mania ด้วยการประสบความสำเร็จยอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด ทำให้ Saga เตรียมต่อยอดทันที ส่ง Sonic Mania Plus พร้อมตัวอย่างเเละเตรียมวางจำหน่ายวันที่ 17 กรกฎาคม 2018 ทางฝั่งอเมริกา เหนือ เเละยุโรป ส่วนญี่ปุ่นจะออกวันที่ 19 กรกฎาคม 2018 ลงให้กับ Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC

Play video

Sonic Mania Plus จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปอยู่ในเกม Mighty the Armadillo (ตัวนิ่ม) เเละ Ray the Flying Squirrel (กระรอกบิน) เเถมมีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็น โหมด Encore ที่จะคงไว้ด้วยด่านที่มีเอกลักษณ์คุ้นเคยกับความท้าทายรูปเเบบใหม่ๆ หรือที่เรียกกันติดปากว่า New Plus นั้นเอง โหมด Competition จะเป็นการเล่นกับเพื่อนตั้งเเต่ 2-4 คน เเละโหมด Time Attack จะเป็นการเเข่งจับเวลา

เเถมความพิเศษที่ Sega มอบให้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถ้าใครซื้อในรูปเเบบเเผ่นเกมจะประกอบไปด้วย หนังสือภาพ Art Book 4 สี จำนวน 32 หน้า ปกโฮโลแกรมของ Sonic Mania Plus เเละกลับด้านหลังเป็นหน้าปกย้อนยุคสมัย Mega Drive นอกจากนี้ใครที่ซื้อภาคเเรกในรูปเเบบดิจิตอลทั้งคอนโซลเเละ PC สามารถซื้อ Encore DLC pack ราคา 4.99 เหรียญ เพื่ออัพเกรดตัวเกมของคุณให้เป็นเวอร์ชั่น Plus ได้เหมือนกัน

อ้างอิง1 อ้างอิง2