สำหรับใครที่เล่นเกม Agony แล้วเกิดติดใจอยากเล่นต่อ ก็เตรียมรอเล่นเนื้อเรื่องแยกกันได้เลย เพราะล่าสุด Madmind Studio ทีมพัฒนาได้ประกาศเปิดตัวเกมแนวแอคชั่น สยองขวัญ ที่มีชื่อว่า Succubus ซึ่งเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องแยกออกมาจากเกม Agony โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Steam พร้อมทั้งปล่อยภาพสกรีนช็อตและคลิปเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมกัน

Play video

โดยเนื้อเรื่องในเกม Succubus เกิดขึ้นหลังจากการหายตัวไปของผู้ปกครองดินแดนนรก ทำให้ Nimrod ขึ้นมาเป็นผู้ปกครองแทน เพราะเขาเป็นวิญญาณเพียงดวงเดียวที่มีพลังในการควบคุมจิตวิญญาณของสัตว์เดรัจฉานที่อยู่ในนรกแห่งนี้ Nimrod ใช้อำนาจแต่งตั้งตัวเองเป็นราชาและแต่งตั้ง Succubus เป็นราชินีพร้อมทั้งสร้างอาณาจักรใหม่ขึ้นมาเพื่อควบคุมสถานการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากราชาคนก่อน

Succubus พบว่าตัวเองไม่ชอบการใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยแบบราชินี เธอจึงได้ตัดสินใจออกมาจากอาณาจักรและเดินทางไปยังดินแดนอันห่างไกล ระหว่างการเดินทาง เธอได้พบกับ Baphomet และกองทัพของเขาที่กำลังจะเดินทางไปชิงดวงวิญญาณของ Nimrod ซึ่งก่อนหน้านี้ Baphomet ได้ทรยศและทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอ Succubus จึงเหลือเพียงสิ่งเดียวที่ต้องทำนั่นก็คือ การล้างแค้น

อ้างอิง