ผู้จัดจำหน่าย Warner Bros. Interactive Entertainment และทีมพัฒนา NetherRealm Studios ได้ประกาศเปิดตัวเกม Mortal Kombat 11 Ultimate และเนื้อหาเสริม Kombat Pack 2 โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Google Stadia

Mortal Kombat 11 Ultimate จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 15 ตุลาคม 2020 สนนราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,872 บาท) ซึ่งประกอบด้วย ตัวเกมหลัก, Kombat Pack 1, Kombat Pack 2 และ Mortal Kombat 11: Aftermath ส่วนเนื้อหาเสริม Kombat Pack 2 จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันเดียวกัน สนนราคาอยู่ที่ 14.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 467 บาท) ซึ่งจะเพิ่มตัวละคร Mileena, Rain และ Rambo)

โดยผู้ที่สั่งซื้อเกม Mortal Kombat 11 Ultimate และเนื้อหาเสริม Kombat Pack 2 ล่วงหน้าจะได้รับ “Time Warriors Skin Pack” ซึ่งประกอบด้วยสกิน Dark Web ของ Noob Saibot, สกิน HCF ของ Liu Kang และสกิน Blood Moon ของ Skarlet

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกม Mortal Kombat 11 และ Mortal Kombat 11 Ultimate เวอร์ชัน PlayStation 4 และ Xbox One จะได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X ฟรี ซึ่งจะมีการปรับปรุงกราฟิก, รองรับความละเอียด 4K, ลดระยะเวลาในการโหลด และรองรับระบบ Cross-Play และ Cross-gen ในโหมดมัลติเพลเยอร์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส