ผู้จัดจำหน่าย Warner Bros. Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Turtle Rock Studios ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Back 4 Blood ในวันที่ 22 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam และ Epic Games Store)

โดยจะมีการเปิดทดสอบ Closed Alpha บนแพลตฟอร์ม PC ตั้งแต่วันที่ 17 – 21 ธันวาคม 2020 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ back4blood.com

Back 4 Blood เป็นเกมแนวเดินหน้ายิง มุมมองบุคคลที่หนึ่ง จากผู้สร้างซีรีส์ Left 4 Dead ผู้เล่นและเพื่อนจะต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนโลกจากสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวที่เรียกว่า Ridden โดยตัวเกมจะมีโหมดแคมเปญแบบ Co-op ที่รองรับผู้เล่นถึง 4 คน, โหมดมัลติเพลเยอร์ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเป็นผู้รอดชีวิตหรือ Ridden และระบบการ์ด “roguelike” ที่จะสร้างความแตกต่างในการเล่นแต่ละครั้ง

นอกจากนี้ผู้จัดจำหน่าย Warner Bros. Interactive Entertainment ยังบอกอีกว่าจะปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ในงานถ่ายทอดสด Back 4 Blood Gameplay Showcase ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 เวลา 01:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถรับชมได้ทาง YouTube, Twitch และ Facebook

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส