Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมมิงจากทางดีแทค กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 จึงได้เปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โดยได้ยกเครื่อง UI UX ใหม่ และได้เปิดให้บริการเติมเงินในเกมแบบใหม่ โดยนำเอาเกมยอดนิยมจากผู้จัดจำหน่ายมาให้บริการเติมเงินมากมาย สามารถใช้ได้ทุกเครือข่าย พร้อมเปิดตัว Gaming Nation Play แพลตฟอร์ม Cloud Gaming ใหม่ และประกาศความร่วมมือกับทางกสิกรไทย (KBTG) เพื่อออกโปรโมชันร่วมกันระหว่าง Gaming Nation และ MAKE by KBank อีกด้วย !

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด มหาชน (Dtac) กล่าวถึงแพลตฟอร์ม Gaming Nation 2.0 ที่เพิ่งเปิดตัวโฉมใหม่นี้ว่า ปัจจุบัน คนไทยกว่า 32 ล้านคน เป็นผู้เล่นเกมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมแคชชวล เกมเพื่อผ่อนคลาย เกมที่เล่นเพื่อความสนุก หรือเกมเพื่อการแข่งขันก็ตาม ซึ่งปัจจุบัน วงการเกมจะให้ความสนใจกับผู้เล่นที่เล่นเป็นอาชีพ แต่ฝั่งเกมเมอร์ที่เล่นเพื่อผ่อนคลายนั้นยังไม่มีผู้เข้ามารุกตลาดมากนัก

นอกจากนั้นทางดีแทค ก็ได้ให้ความสำคัญกับยุทธศาสตร์ Beyond Mobile Connectivity ที่ให้บริการอื่น ๆ นอกเหนือจากบริการโทรคมนาคม ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดเป็น Gaming Nation ขึ้นมาเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าชมกว่า 7 ล้านคน และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 400 ล้านบาทแล้ว ทำให้ในปีนี้ ทางดีแทคจึงได้เปิดตัว Gaming Nation โฉมใหม่ที่นอกจากจะใช้งานง่ายขึ้นแล้ว ยังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย อย่างเช่น Coda Payments, Gameloft, NetEase, Hoyoverse เพื่อให้ระบบนิเวศด้านเกมนั้นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทางดีแทคเชื่อว่า นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น ตลาดเกมกำลังขยายใหญ่ขึ้นอีกมาก เพราะเกมเป็นเรื่องของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกเครือข่าย ไม่ใช่แค่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่มีโปรโมชันให้มากมาย ปลอดภัย สามารถเติมเกมเข้าทันที ใช้งานได้ทุกเครือข่าย เป็นแพลตฟอร์มเปิด ที่มีสัดส่วนของลูกค้าค่ายอื่นที่เข้ามาใช้งานมากถึง 35% เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย อย่างเช่น โปรโมชันพิเศษตลอดเวลา มีเอ็กคลูซีฟไอเทมที่หาได้เฉพาะบน Gaming Nation  มีเกมคอมมูนิตี้ (Game Community) บน Facebook เพจ ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac ให้แลกเปลี่ยนข่าวสาร โปรโมชั่น มีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีสิทธิประโยชน์ GN Coin และ GN VIP (Loyalty Program)  สำหรับผู้ใช้งานให้สะสมเป็นส่วนลดอีกมากมาย สำหรับการเติมเงินเกมยอดนิยม อาทิ VALORANT PUBG M Ragnarok X Ragnarok M Genshin Impact Identity V และเกมชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 Gaming Nation จะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมใหม่ที่ชื่อ Gaming Nation Play ซึ่งมีเกมให้เลือกสรรมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการของเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย โดยไม่ต้องโหลดเกมใด ๆ อีกด้วย

มีอะไรใหม่ใน Gaming Nation 2.0 บ้าง ?

หน้าเว็บ Gaming Nation เวอร์ชันใหม่
  • มีเกมชื่อดังมากมายจากเหล่าผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำ ที่มาพร้อมข้อเสนอและไอเท็มสุดพิเศษจากพันธมิตรต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 โดยมีโปรโมชันเด่นดังนี้ :
    • เกมเมอร์ทุกค่ายที่เติมเกมที่ Gaming Nation ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ รับ GN Coin คูณสอง นำไปใช้เป็นส่วนลดเติมเกมได้จุกๆ
    • เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ที่ Gaming Nation และ MAKE by KBank รับเงินคืนสูงสุด 300 บาท โดยแบ่งเป็น 150 GN Coin จาก Gaming Nation ไว้ใช้เป็นส่วนลดเติมเกม และรับเงินคืน 150 บาท จาก MAKE by KBank
    • แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า Gaming Nation ไม่ว่าจะเป็น GN Coin แคมเปญ และ Loyalty Program
  • Gaming Nation Play แพลตฟอร์มเกมใหม่ที่ไม่ต้องดาวน์โหลดเกม หรือเป็น Cloud Gaming
  • เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่ ‘ทักแชท เติมเลย’ ให้เติมเงินได้ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่าน Facebook Messenger ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ดีแทคได้จัด การแข่งขัน VALORANT e-sport โดยมีมูลค่าของรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมกิจกรรมและของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย ในหน้า Facebook ของ “ใครเห็นก็ว่าเกม” โดย dtac
  • ปรับโฉมการใช้งาน ออกแบบ UX (User Experience) และ UI (User Interface) แบบใหม่ เพื่อให้การเติมเกมสะดวก ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

Gaming Nation จับมือกับ MAKE by KBank เพื่อจะได้เติบโตไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ทางดีแทคได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทย (KBTG) เพื่อออกโปรโมชันร่วมกันระหว่าง Gaming Nation และ MAKE by KBank อีกด้วย โดยโดยทางกสิกรไทย ได้เล็งเห็นว่า Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่เกิดขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับ MAKE by KBank ที่กำลังสร้างความแตกต่างในตลาดการเงิน เป็นแอปตัวช่วยจัดการเงิน ที่ จัด จ่าย จด ในที่เดียว ด้วยการแบ่งเงินเป็นสัดส่วน ด้วยฟีเจอร์ Cloud Pocket และระบบที่ใช้งานง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ได้ด้วย ในการร่วมมือครั้งนี้ ทั้งคู่จะออกโปรโมชันร่วมกัน เริ่มจากการสมัครสมาชิกทั้ง 2 อย่างเพื่อรับเงินคืนสูงสุด 300 บาท โดยหลังจากนั้นจะมีการโปรโมทในแอปฯ MAKE เพิ่มเติม รวมถึงจะมีโปรโมชันต่าง ๆ ร่วมกันมากขึ้นในอนาคตด้วย

ทั้งนี้ ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ Gaming Nation เวอร์ชันใหม่ได้ที่ https://gamingnation.dtac.co.th/ หรือ เข้าร่วมเป็น 1 ในเกมคอมมูนิตี้บนเพจ Facebook ใครเห็นก็ว่าเกม by dtac ได้เลย !