เรียกเสียงฮือฮาไปได้อย่างมากกับ “หูฟังไร้สาย AirPods” หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ iPhone 7 มีรูปร่างขนาดเล็ก และไม่มีสายเชื่อมต่อ หลายคนก็กลัวว่าจะหล่นหายไป ก็แหมถ้าหายไปละก็ ได้นั่งร้องไห้กันระงมแน่ ๆ เลยงานนี้ เลยทำให้ผู้ใช้ต่างก็คิดค้นหาวิธีเก็บรักษาไม่ให้หูฟัง AirPods หายไป!!

และล่าสุดเหมือนว่าเราจะได้อัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยแก้ปัญหา ณ จุดจุดนี้แล้วจ้า!! เพราะ “Spigen” ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดัง ได้ทำการเปิดตัว “สายรัดหูฟัง” ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “AirPods Strap” ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ “หูฟังไร้สาย AirPods” โดยเฉพาะ “สายรัดหูฟัง AirPods Strap” นี้จะยึดติดกับบริเวณด้านล่างของหูฟังทั้งสองข้าง และมีสายสำหรับคล้องไว้ที่บริเวณด้านหลังคอ เพื่อกันไม่ให้หูฟังไร้สาย AirPods หล่นหาย ตัวยึดหูฟังนั้นผลิตโดยวัสดุระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมรูปแบบสายทรงแบนช่วยลดปัญหาสายหูฟังพันกัน

เตรียมวางจำหน่าย  “สายรัดหูฟัง  AirPods  Strap”   ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 340 บาท  เท่านั้น  เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน  วันที่ 17 ตุลาคม  นี้

ae6assl6up1jzgwk3vnp

และ “Spigen” ยังระบุอีกว่า “สายรัดหูฟัง AirPods Strap” นั้นมีน้ำหนักที่เบาและทนทาน ออกแบบมาเพื่อเก็บหูฟังได้เป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้หลายลักษณะ ตั้งแต่เก็บหูฟัง AirPods ด้วยการพาดคอ  , ใส่ในกระเป๋ากางเกง หรือแม้แต่แขวนไว้ตามที่ต่าง ๆ ก็สามารถหยิบจับได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลัวหล่นหายแน่นอน

จับกระเป๋าตังค์กันให้พร้อม ซึ่ง “สายรัดหูฟัง AirPods Strap” ได้เริ่มวางจำหน่ายแบบพรีออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วบนเว็บไซต์ Amazon ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ $10 (ประมาณ 340 บาท) เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ทาง Apple ทำการวางขายหูฟัง AirPods นั่นเองจ้าาา…เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลย!!

ก่อนจบต้องขอบอกว่า แม่ะ!

ที่มา : gizmodo.com