18 เมษายน 2566 ทรูเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะที่จะมายกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยผ่านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล (Digital infrastructure) เชื่อมโยง AI, Cloud และ IoT มาสร้างสรรค์ 6 นวัตกรรมในคอนเซ็ปต์ LifeOS

นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้กล่าวว่า “หลังจากการรวมธุรกิจ ทรู-ดีแทค ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น มีความชัดเจนในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่จะผสานพลังจากเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่อสร้างรากฐานให้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ได้อย่างเท่าเทียม ซึ่งการเปิดตัว “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) ในครั้งนี้นอกเหนือจะยกระดับบริษัทเทคโนโลยีแบบเต็มรูปแบบแล้ว คือการนำเสนอเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ผ่าน 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชันทรูเอ็กซ์”

“เรายินดีที่ได้ ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินระดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ และลงรายละเอียดในการผลิตทุกขั้นตอนพร้อมกับสร้างความประทับใจแล้วในวันนี้”

TrueX แอปเดียวครบจบทุกบริการ มาพร้อมกับ 6 โซลูชันดังต่อไปนี้

1. X Home โซลูชันและแพ็กเกจดูแลบ้าน ช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวกสบาย และปลอดภัยมากกว่าเดิมตลอด 24 ชั่วโมงมาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ควบคุมได้จากทุกที่

2. X Health โซลูชันและแพ็กเกจดูแลสุขภาพ เข้าถึงบริการสุขภาพ และปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงมาพร้อมกับทีมแพทย์มากกว่า 500 ท่านครอบคลุมกว่า 20 สาขาเฉพาะ และบริการส่งยาถึงหน้าบ้าน

3. X Learning โซลูชันและแพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ พัฒนาทักษะของตัวเองครอบคลุมในทุก ๆ ด้านเช่น ด้านดิจิทัล, ด้านการตลาด, ด้านภาษา, ด้านการเงิน, ด้านการลงทุน และอื่น ๆ อีกมากมายพร้อมกับรับประกาศนียบัตรเมื่อเรียนจบในแต่ละคอร์ส

4. X Unity & Energy โซลูชันและแพ็กเกจประหยัดพลังงาน เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตเช่น เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะสั่งผ่านแอปได้ในราคาเริ่มต้น 10,932 บาท, EV Charger และ Solar Rooftop มาช่วยประหยัดค่าไฟมีทีมงานติดตั้งมากประสบการณ์ รับประกันอุปกรณ์ 25 ปี, รับประกันการติดตั้ง 2 ปี และคืนทุนภายใน 5 ปี

5. X Shopping โซลูชันและแพ็กเกจช้อปคุ้ม ดีลพิเศษสำหรับคนชอบช้อปปิ้งที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่สินค้าไอทีจนไปถึงสินค้าอุปโภคบริโภคบนทรูสโตร์ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนแพ็dเกจเริ่มต้น 59 บาท/เดือน รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท

6. X Entertainment โซลูชันและแพ็กเกจความบันเทิง เชื่อมต่อความสุขแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ True 5G VR รวมไปถึงคอนเทนต์ระดับ 4K

แอปพลิเคชัน TrueX พร้อมโหลดให้ใช้งานแล้ววันนี้บน Android และ iOS สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ TrueX และเฟซบุ๊กเพจ TrueXLifeOS

ที่มา : True

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส