Synnex บริษัทตัวแทนจำหน่ายด้าน IT Ecosystem และอุตสาหกรรมเกมมิงเกียร์ คว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร โดยเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้า และบริการได้ทั้งก่อน และหลังการขายได้สะดวกมากขึ้นภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex พร้อมให้การรับประกันสูงสุด 18 เดือน!

ปัจจุบันรายได้ในกลุ่มสินค้าด้านเกมมิงของ Synnex อยู่ที่ประมาณ 6,000 ล้านบาท และมากกว่า 70% มาจาก Gaming PC – Hardware Components ซึ่งการที่ Synnex ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทน Nintendo Switch ทั้งในส่วนของ Software และ Hardware นับเป็นการบุกตลาดเกมคอนโซลที่อยู่ในความสนใจของกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้น ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย จึงคาดว่าจะสามารถทำรายได้ในกลุ่มสินค้าเกมมิงของ Synnex เพิ่มขึ้นอีกปีละ 2,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี การเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex กลางลานสยามสแควร์ ครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นในการสื่อสารกับตลาดผู้บริโภค ประกอบกับชื่อเสียงของ Nintendo Switch และการวางแผนการตลาด – การขาย ผ่านช่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือศูนย์บริการ Synnex ทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ Official Store อาทิ Shopee หรือ Lazada ก็พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เข้าถึงสินค้า และบริการได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น พร้อมกับมั่นใจได้ ทั้งคุณภาพและการบริการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex บนสินค้า Nintendo Switch

[เพิ่มเติม] สืบเนื่องงานเปิดตัวล่าสุดที่ทาง Synnex ได้กลายเป็นผู้จัดจำหน่าย Nintendo ในประเทศไทย ซึ่งก็แน่นอนว่าย่อมมีหลากหลายคำถามที่สื่อได้มีการสอบถามไป ซึ่งทางเราก็ได้มีการรวบรวมคำตอบที่ทาง Synnex สะดวกที่จะตอบมาให้แล้วทั้งสิ้น 3 คำถาม ดังนี้

Q: ประกันสูงสุด 18 เดือน หมายถึงอุปกรณ์อะไรบ้าง รวม Joy-con ที่มาพร้อมเครื่องด้วยหรือไม่?

A: 18 เดือน รับประกันเฉพาะตัวเครื่อง Console and Docking ครับ ในส่วนของ Accessories ยังรับประกัน 12 เดือนเหมือนเดิม รวมถึง Joy Controller ที่มากับ Set

.

Q: สำหรับเครื่องหิ้ว สามารถใช้บริการศูนย์ซ่อมอย่างเป็นทางการ แบบเสีย
ค่าใช้จ่ายได้หรือไม่?

A: เราไม่มีการซ่อมครับ (Replace No Repair) กรณีเครื่องที่อยู่นอกประกัน สามารถขอใช้บริการได้ โดยมีค่าใช้จ่าย (ไม่รับเครื่องหิ้วทุกกรณี)

.

Q: ลูกค้าสามารถส่งเครื่องเข้าซ่อมผ่านช่องทางไหนบ้าง หรือถ้าต้องการส่งซ่อมโดยตรง จะต้องไปที่ไหนครับ?

A: ติดต่อศูนย์บริการ 11 แห่งทั่วประเทศ หรือโทร Synnex Care 1251

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส