งานเปิดตัวสุดยอดเกมดัง Exclusive บน Playstation 4 กับ God of War ซึ่งเป็นภาคที่จะดำเนินเรื่องราวต่อจากภาค 3 ซึ่งเรื่องราวจะเริ่มต้นดำเนินไปพร้อมกับลูกของเรา Atreus ในรูปแบบการเล่นใหม่แบบ 3rd Person ตลอดทั้งเกม ซึ่งทาง NGIN ก็ได้จัดงาน God of War Midnight Launch ซึ่งเป็น 1 ในงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ ในฝั่ง ASEAN โดยได้รับความร่วมมือกับ Sony Entertainment ประเทศญี่ปุ่นในการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งภายในงานก็ได้มีทั้งการเปิดตัวภาพ Trailer ล่าสุด รวมไปถึงข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากทีมงานผู้สร้างเกมนี้อีกด้วย

โดยคุณ Arata Naito Head of Product Management, South East Asia Region Sony Computer Entertainment Inc.  ก็ได้เดินทางมาจัดงานที่ไทยโดยเฉพาะ โดยเขาก็ให้ข้อมูลว่า ประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศที่รักในเกม PS4 มาก มีผู้เล่นอยู่จำนวนมากจนทำให้ทาง Sony ได้มองเห็นถึงศักยภาพ เพราะก่อนหน้านี้ทาง Sony ก็ได้มีการเปิดตัวเกม Final Fantasy 15 และเกม Uncharted อย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว และครั้งนี้ก็ไม่พ้นสุดยอดเกมแห่งปีกับ God of War ซึ่งถือว่าเป็นเกมระดับ Bigest A ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งประเทศไทยเรียกได้ว่าเป็นประเทศแรกในกลุ่มอาเซียนที่จะได้สัมผัสเกม God of War นี้ก่อนใคร !! และเขายืนยันว่า ถ้าประเทศไทยยังอุดหนุนเกมลิขสิทธิ์แท้อย่างต่อเนื่อง ก็จะมีงานเปิดตัวใหญ่ ๆ แบบนี้จัดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

Play video

จากกระแสตอบรับของเกม God of War ภาคนี้ค่อนข้างสูงมากในต่างประเทศ คะแนนเฉลี่ยจากหลาย ๆ เว็บไซต์อยู่ที่ 95 ซึ่งแทบจะเรียกว่าเป็น 1 ในระดับคะแนนที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเกม PS4  ซึ่งภาคล่าสุดของ GoW จะถูกพัฒนามาเป็นในรูปแบบของ RPG มากขึ้น ไม่ได้เป็นเกม Action เพียงอย่างเดียว สามารถคราฟของ อัปเกรดตัวละครได้ และด้านเรื่องราวก็ไม่ได้ถูกพูดเพียวด้านเครโทสเพียงคนเดียว แต่จะมีเรื่องราวของฝั่งลูกชายผู้ซึ่งทำให้มุมมองของเครโทสเปลี่ยนไปจากภาคก่อน ๆ โดยสิ้นเชิง

Play video

คุณนัทจาก NGIN เชื่อมั่นว่าเกมนี้จะทำลายสถิติเกม PS4 ที่เคยขายมา โดยคุณไนโตะก็ได้แอบสปอยว่า แค่ชั่วโมงแรกของเกมก็จะมอบประสบการณ์สุดยอดให้อย่างแน่นอน งานนี้ใครซื้อไประวังเปิดวาปไม่รู้ตัว เพราะบอกเลยว่าเกมนี้เขาทำมาดีจริง ๆ !!

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแจกของรางวัลพิเศษเป็นเครื่อง PS4 ลาย God of War อิีกด้วย

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยเพราะเขามีแคมเปญ Trip to Island สุดพิเศษ เป็นแคมเปญที่แค่คุณแค่กด Like กดติดตาม Playstation Asia ไว้ แล้วทำยังไงก็ได้ให้คุณกลายเป็นเครโทสที่โดนใจที่สุด แล้วส่งภาพเข้าไปร่วมสนุก ซึ่งผู้โชคดี 1 ท่านจะได้ตั๋วคู่สำหรับไปเยี่ยมชมสถานที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของฉากภายในเกม God of War เกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

https://www.beartai.com/review/232867