บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด บุกธุรกิจใหม่ ชี้เทรนด์ผู้ประกอบการธุรกิจอิสระในไทย หนุนแนวคิด Customization ส่งเสริมผู้ประกอบการให้สร้างผลผลิตและเพิ่มรายได้ ด้วยการเปิดตัว เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Direct to Garment Printer (DTG printer) รุ่น GTX พร้อมหมึกพิมพ์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ

เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Direct to Garment Printer (DTG printer) รุ่น GTX

  • มีความเร็วในการพิมพ์ที่รวดเร็วและต่อเนื่อง
  • เครื่องพิมพ์นี้ได้ออกแบบรองรับระบบ 2 หัวพิมพ์ได้แก่ สีขาว และ CMYK ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์ให้สามารถพิมพ์ลายลงผืนผ้าได้สีที่สวยสดงดงามและคมชัดมากที่สุด
  • มาพร้อมกับหมึกพิมพ์ InnobellaTM ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ เพิ่มคุณภาพของงานพิมพ์ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความคุ้มค่าต่าง ๆ
  • และเครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล รุ่น GTX ยังมีการรับประกัน 1 ปี on-site service
  • โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center 0-2665-7777

ในปีนี้บราเดอร์  คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ได้ตัดสินใจนำเครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Direct to Garment Printer (DTG printer) รุ่น GTX เข้ามาเจาะกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์ผ้าหรือสกรีนเสื้อ และงานพิมพ์วัสดุที่ทำจากผ้า เช่น หมวก , เสื้อ ,รองเท้า รวมถึงธุรกิจที่ผลิตของพรีเมี่ยมที่ทำจากผ้าในตลาดของเมืองไทย เนื่องจากเรามองเห็นว่านวัตกรรมจะสร้างให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต รูปแบบการทำธุรกิจและสร้างความแตกต่างของธุรกิจและบริการ นำมาซึ่งการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่วันนี้ต้องการอะไรที่ตรงกับความชอบ การใช้ชีวิต สังคมที่ล้อมรอบ ความโดดเด่น และการแสดงออกของตัวตนที่วันนี้นวัตกรรมทำให้เห็นความแตกต่างและความต้องการของคนแต่ละเจนเนอเรชั่นได้อย่างชัดเจน

“จากเทรนด์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในหลากหลายเจนเนอเรชั่นและหลากหลายไลฟ์สไตล์ทำให้เกิดผู้ประกอบการรายใหม่ในตลาดที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากผ้ามีดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนแต่ละกลุ่ม ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้ประกอบการรายเดิมในตลาดต้องปรับตัว เพื่อให้เข้ากับยุคและสมัยไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์เสื้อ กระเป๋า, หมวก, รองเท้า หรือผลิตภัณฑ์อื่นที่ทำจากผ้า ซึ่งผู้ประกอบการเหล่านั้นต้องการเครื่องพิมพ์ที่ช่วยให้สามารถแข่งขันและตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้ โดยใช้เวลารวดเร็วในการพิมพ์แต่ละชิ้นงานและมีคุณภาพงานพิมพ์ระดับสูง และนี่คือโอกาสทางธุรกิจที่บราเดอร์เราเล็งเห็น”

นายพาวิณ เพ็ชรตระกูล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และผลิตการแสดงอัลคาซ่าร์ คาร์บาเร่ต์โชว์ พัทยา ผู้ที่ได้ทดลองใช้เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัล Direct to Garment Printer (DTG printer) รุ่น GTX เป็นเจ้าแรกกล่าวว่า “เราเป็นธุรกิจบันเทิงที่มีการจัดการแสดงในทุกวัน และมีธีมเรื่องราวการแสดงที่ต้องปรับเปลี่ยนตลอดเวลา ซึ่งจะมีการออกแบบเสื้อผ้าและสิ่งของต่าง ๆ เป็นประจำ ทำให้สร้างโรงงานการผลิตเป็นของตัวเอง ดังนั้นการที่มีเครื่องพิมพ์ผ้า GTX ของ บราเดอร์ทำให้สามารถออกแบบและควบคุมการผลิตด้วยตัวเองและช่วยประหยัดต้นทุนอีกด้วย”

และต่อมาคือ นายภาวิต วยาจุต รองประธานกรรมการ บริษัท บูท รูม จำกัด กล่าวว่า “สำหรับธุรกิจของร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปสโตร์ นั้นเป็นผู้ให้บริการขายรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ฟุตบอล และได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้า ด้วยการเพิ่มบริการใส่ไอเดียในการสร้างผลงานที่เป็นแบบเฉพาะขึ้นให้กับสินค้า สามารถนำเสื้อของเราไปทำการ customize ให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ความชอบเฉพาะตัว ที่ไม่ต้องการปริมาณมาก และต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์ ซึ่งเครื่อง GTX ของบราเดอร์ ใช้เวลา 2 นาทีต่อตัว”