โมโตโรล่า เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคนงบน้อย  moto e5 play Android Go Edition ซึ่งเป็นมือถือที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android Go Oreo Edition ที่ทำให้มือถือสเปคระดับล่าง สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนงบน้อย ด้วยราคาต่ำกว่า 3,000 บาท แต่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้คนใช้งานไม่รู้สึกติดขัด

Preview สัมผัสแรก moto e5 play

จากที่ได้จับดูคร่าว ๆ ก็เรียกได้ว่ามือถือตัวนี้ออกแบบมาดูจับกระชับมือ หน้าจอใหญ่มาก 5.3 นิ้ว ลองเลื่อน menu ไปมาก็ค่อนข้างลื่น เปิดแอปค่อนข้างไวใช้ได้ ก็ถือได้ว่า Android GO + Snapdragon 425 นั้นทำออกมาได้ตอบโจทย์เลยทีเดียว ซึ่งในเครื่องจะมาพร้อมกับแอปฯ คุ้นเคย (แตต้องลง Facebook Lite เอาเองเพราะไม่มีติดเครื่องมาด้วย) ฝาหลังแกะได้ ซึ่งข้างในจะมีช่องสำหรับเสียบซิม 2 ช่องและช่องใส่ microSD แยกต่างหาก ภาพรวมค่อนข้างชอบ ถึงแม้จะเล่นเกมแทบไม่ได้เลยก็ตาม (มือถือต่ำกว่า 3,000 ยังจะเอามาเล่นเกมอีก !!)

สเปค moto e5 play Android Go edition

  • เป็น Android GO ตัวแรกที่มาพร้อมกับ CPU Snapdragon 425
  • ระบบปฏิบัติการ Android GO oreo edition ที่ออกแบบมาสำหรับมือถือสเปคต่ำ โดยตัด Feature บางอย่างออกไป และยังมีแอปฯ ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาใช้โดยเฉพาะ
  • Ram 1 GB และ Rom 16 GB
  • ใส่ได้ 2 ซิมแบบ Nano sim และ microSD แยกได้สูงสุด 128 GB
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล f2.0 กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED ทั้งหน้าและหลัง
  • แบตเตอรี่ 2100 mAh
  • ใช้หัว microUSB สำหรับชาร์จไฟ
  • มาพร้อม Fingerprint scan ที่ใช้งานกับแอปฯ ธนาคารต่าง ๆ ได้อย่างสบาย ๆ
  • ในกล่องจะมาพร้อมหูฟัง เคส และฟิล์มกันรอย

Lenovo เผยข้อมูลว่า ปัจจุบัน Moto G เป็นมือถือรุ่นที่ขายได้มากที่สุดในโลก และ Moto E ถือว่าเป็นอันดับ 2 ที่สำคัญไม่แพ้กัน เะราะได้รับการตอบรับจากตลาดทั่วโลก ซึ่ง moto E series จะเน้น 3 เรื่องคือ เรื่องราคาที่จับต้องง่าย คุณภาพของสินค้าที่ดี และประสบการณ์การใช้งานที่ใช เพื่อให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกดีที่ได้ใช้มือถือของเรา

ราคา

ปิดท้ายด้วยราคาเพียง 2,888 บาท มาพร้อม Full boxset ฟิล์มกันรอย เคส และหูฟังอีกด้วย แต่เดี๋ยวก่อน!! เพราะงานนี้ทาง Motorola ได้จับมือกับทาง Shopee เพื่อส่งโปรโมชั่นพิเศษครั้งนี้ด้วย

โปรโมชันพิเศษจาก Shopee

กับการร่วมมือระหว่าง Motorola และ Shopee กับกิจกรรม “Shopee 11.11 Big Sales ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท” ก็จะมีการจัดจำหน่าย motorola e5 play ในรูปแบบโปรโมชันพิเศษอีกด้วย แต่ว่าจะเหลือเท่าไหร่นั้น ไปรอลุ้นกันได้เลยครับ

งานนี้ใครกำลังมองหามือถือสำรองราคาเบา ๆ ที่ดูทนทานและมีระบบสแกนลายนิ้วมือ บนราคาไม่ถึง 3,000 บาท motorola e5 play ก็น่าจะเป็นมือถือที่ตอบโจทย์คุณได้เลย